Làm việc với Bitrix24 mà không cần bàn hay máy tính để bàn. Tất cả các tác vụ, cuộc trò chuyện và tài liệu của bạn luôn ở đầu ngón tay của bạn.
Kể từ đầu năm 2020, ứng dụng di động của chúng tôi đã được thử nghiệm và tin tưởng bởi hơn 100.000 nhóm làm việc từ xa trên toàn cầu.
Bitrix24 là một gói sản phẩm vạn năng: bạn có các tác vụ, cuộc trò chuyện, cuộc gọi video, CRM, ổ lưu trữ đám mây, cơ sở tri thức, v.v. - tất cả được đóng gói tiện lợi trong một ứng dụng.
Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với bất kỳ thành viên nhóm nào qua các cuộc trò chuyện, cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc gọi video.
Xếp lịch cuộc họp và tạo các cuộc hội nghị video. Thời gian không giới hạn, lên đến 100 người tham gia.
Tính năng xã hội: đăng, bình luận, thích và theo dõi các bản cập nhật của nhóm trên Bản tin.
Các cơn ác mộng về quản lý dự án đều trông như thế này: các tác vụ được thiết lập và thảo luận trong 3 trình nhắn tin khác nhau, các tài liệu được chia sẻ qua email, việc giao tiếp được thực hiện qua mạng xã hội.
Hãy mang trật tự đến với khâu quản lý dự án của bạn qua ứng dụng di động Bitrix24. Với nó, bạn có thể tạo và phân công các tác vụ chỉ trong một vài chạm. Đặt hạn chót, giám sát tiến độ dự án, chia sẻ các tập tin, thực hiện cuộc gọi video và nhận báo cáo công việc - tất cả trong một hệ sinh thái duy nhất.
Điều gì xảy ra khi bạn có một ý tưởng tuyệt vời trong quá trình thảo luận? Hãy đừng lãng phí thời gian và biến ý tưởng tuyệt vời này thành một tác vụ ngay trong cuộc trò chuyện! Thêm người chịu trách nhiệm, đặt hạn chót và theo dõi tiến độ công việc qua các bình luận trong phần tác vụ.
Đăng các bình luận của bạn cho mọi tác vụ như một cuộc trò chuyện. Ghim một tác vụ lên đầu danh sách để không bao giờ bỏ lỡ một cập nhật quan trọng. Chú ý đến các bộ đếm màu đỏ chỉ báo các tác vụ đã hết hạn. Tất cả thông tin cập nhật tác vụ đều được đăng ở một nơi duy nhất.
Chức năng báo cáo tác vụ thông minh sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng về các tác vụ đang diễn ra, đã hoàn thành, hoặc đã hết hạn cho từng thành viên nhóm của bạn.
Hãy làm việc trôi chảy với một CRM di động hoàn toàn: chốt các giao dịch, tạo các luồng công việc, chia sẻ tài liệu quan trọng, và mở rộng cơ sở tri thức của công ty bạn.
Tất cả các Giao dịch, Liên hệ, Công ty, Hóa đơn, Ưu đãi và Sản phẩm của bạn đều được lưu trữ và quản lý trên điện thoại thông minh của bạn.
Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu trong công ty một cách dễ dàng qua ổ lưu trữ đám mây có thể được truy cập từ mọi thiết bị.
Gửi yêu cầu nghỉ phép hoặc phê duyệt một hóa đơn thanh toán qua ứng dụng di động Bitrix24! Bạn cũng có thể tự động hóa các quy trình định kỳ.
Giúp các nhân viên mới của bạn làm quen với công việc nhanh hơn bằng cách cho phép họ truy cập cơ sở tri thức của bạn. Tạo và sửa các Câu hỏi thường gặp, hướng dẫn và sách hướng dẫn.
Tải về ứng dụng di động Bitrix24
Mời các thành viên nhóm qua email hoặc SMS
Chờ họ tham gia
Bắt đầu hợp tác!