Một CRM miễn phí để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Bitrix24 là một hệ thống CRM miễn phí hàng đầu với số lượng người dùng không giới hạn, số hồ sơ không giới hạn và không có chi phí ngầm. Mọi kế hoạch thanh toán đều là ‘cố định’ và không tính theo đầu người. Đây là một CRM đơn giản, linh hoạt và đủ mạnh để tự động hóa các phễu bán hàng, tạo đầu mối và cải thiện dịch vụ khách hàng. Với hơn 9 triệu khách hàng, Bitrix24 hiện đang là CRM miễn phí #1 theo tổng số người dùng trên toàn cầu.
1. Tìm khách hàng mới

Rất dễ tiếp nhận và tổng hợp đầu mối trong Bitrix24 CRM. Bạn có thể tạo đầu mối qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm website, điện thoại hoặc mạng xã hội, và bổ sung chúng một cách tự động vào hệ thống CRM của mình.

  1. Biểu mẫu web CRM tùy chỉnh được
  2. Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, Google
  3. Các chiến dịch gửi thư hàng loạt, SMS, IM, tiếp thị qua điện thoại
  4. Chuyển dữ liệu từ một CRM khác
  5. Dễ dàng tải lên dữ liệu CRM qua một tập tin CSV
  6. Trích nhập thông tin liên hệ từ vCard, Gmail, Outlook, v.v.
2. Sắp xếp và quản lý các đầu mối của bạn

Sau khi bạn đã tiếp nhận đủ đầu mối, đã đến lúc sắp xếp và phân loại chúng. Sử dụng công cụ đánh giá đầu mối tích hợp của chúng tôi để xem những khách hàng tiềm năng mà đại diện bán hàng của bạn cần tập trung vào và phân công họ một cách tự động.

  1. Tự động phân phối đầu mối và giao dịch
  2. Phân loại đầu mối theo quy tắc
  3. Tùy chỉnh các giai đoạn bán hàng
  4. Kiểm soát mục trùng lặp trong CRM
  5. Nhật ký truy cập và lịch sử thay đổi CRM
  6. Khôi phục các hồ sơ CRM bị xóa từ thùng rác
3. Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng

Điều hướng dễ dàng qua các hồ sơ CRM của bạn và tìm dữ liệu khách hàng phù hợp chỉ trong một vài nhấp chuột. Cấu hình quyền truy cập cho các trường CRM khi bạn muốn để đảm bảo các trường nhất định không được hiển thị cho những người dùng cụ thể (ví dụ, số tiền giao dịch).

  1. Quản lý đường ống CRM trực quan
  2. Góc nhìn 360 độ về khách hàng
  3. Quản lý quyền dựa trên vai trò
  4. Quyền truy cập CRM tùy chỉnh được
  5. Bộ lọc tìm kiếm cho các đầu mối, giao dịch, liên hệ & công ty
  6. Quy tắc/yếu tố kích hoạt cho đầu mối và giao dịch
4. Tự động hóa phễu bán hàng của bạn

Cấu hình đường ống bán hàng tùy chỉnh của riêng bạn và di chuyển giao dịch qua từng giai đoạn sử dụng các quy tắc tự động hóa và yếu tố kích hoạt Bitrix24. Tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức, đồng thời tập trung vào những điều thật sự quan trọng - biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền.

  1. Quy tắc tự động hóa & yếu tố kích hoạt CRM tùy chỉnh được
  2. Lời nhắc về lịch hẹn qua SMS và email
  3. Tự động trả lời
  4. Giao dịch & hóa đơn lặp lại
  5. Trình tạo tài liệu
  6. Webhook và yếu tố kích hoạt ứng dụng
5. Tận dụng giao tiếp đa kênh

Liên hệ với các khách hàng tiềm năng và hiện có của bạn qua kênh hiệu quả nhất - dù là Facebook, email, cuộc gọi điện thoại, SMS, thông báo đẩy hay trình nhắn tin. Cung cấp dịch vụ CRM chất lượng cao và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng của bạn.

  1. Trung tâm liên hệ CRM đa kênh
  2. Hệ thống điện thoại VoIP
  3. Công cụ tiếp thị CRM nâng cao
  4. Lịch trong CRM
  5. Xếp lịch hẹn
  6. Xác nhận và lời nhắc
6. Đưa ra các quyết định đúng đắn dựa trên dữ liệu xác thực

Bitrix24 CRM đi kèm mô-đun Trí tuệ bán hàng, ở đó bạn có thể theo dõi các số liệu có thể hành động từ chiến dịch tiếp thị của mình. Phân tích chi phí tiếp thị và ROI của bạn để xác định các kênh tiếp thị, chiến dịch hoặc thậm chí từ khóa nào đang cung cấp tỷ lệ lợi nhuận trên đầu tư cao nhất.

  1. Báo cáo ROI quảng cáo
  2. Phân tích CRM xuyên suốt toàn diện
  3. Báo cáo hiệu quả cho nhân viên
  4. Theo dõi cuộc gọi
  5. Phân tích từ khóa
  6. Trình xây dựng báo cáo
7. Tạo doanh số lặp lại

Sử dụng mô-đun CRM Marketing của chúng tôi (cũng là một phần trong Bitrix24 CRM), bạn có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email, SMS, tiếp thị qua điện thoại, phát thanh, và chiến dịch đặt lại mục tiêu Facebook/Google trực tiếp từ trong CRM của mình.

  1. Phân loại khách hàng (tĩnh và động)
  2. Các khuôn mẫu và số liệu cho chiến dịch
  3. Chiến dịch doanh số lặp lại
  4. Tạo doanh số
  5. Tin nhắn hàng loạt
  6. Đặt lại mục tiêu trong mạng lưới quảng cáo
8. Bán trực tuyến và nhận tiền thanh toán trong CRM

Cửa hàng CRM của chúng tôi cho bạn khả năng thương mại điện tử mà không cần tốn thêm công sức. Hiển thị các sản phẩm của bạn, nhận thanh toán trực tuyến, quản lý đơn hoặc kiện hàng ngay từ trong CRM.

  1. Sản phẩm và kho hàng
  2. Xử lý thanh toán
  3. Đơn hàng và giao hàng
  4. Theo dõi thanh toán trong thời gian thực
  5. Nhận thanh toán qua thẻ, Apple Pay hoặc Google Pay
  6. Nhận đơn hàng qua điện thoại, trò chuyện trực tiếp hoặc mạng xã hội
Không chỉ là CRM, mà còn là một bộ công cụ hợp tác trực tuyến

Trở thành một phần của hệ sinh thái Bitrix24, CRM vận hành của chúng tôi được tích hợp chéo với những công cụ khác của Bitrix24 để mang đến bạn một nền tảng hợp tác, tự động hóa và tiếp thị trực tuyến toàn diện - một nền tảng duy nhất để vận hành doanh nghiệp của bạn trên đó.

Thay vì hàng chục quy trình, hoạt động và dòng công việc xảy ra ngẫu nhiên và hỗn loạn, bạn sẽ nhận được một quy trình giản lược duy nhất - được thực hiện từ đầu đến cuối. Với một CRM miễn phí $0, bạn sẽ nhận được một công cụ cho bạn, người quản lý, một bức tranh toàn cảnh về tình hình bán hàng của bạn, cũng như truy cập nhanh mọi thông tin hay dữ liệu mà bạn có thể cần.

VÌ SAO CHỌN BITRIX24 CRM?
  1. Một hệ thống đã được thử nghiệm, tin dùng và yêu mến bởi hơn 9 triệu công ty trên toàn thế giới
  2. Được khen ngợi bởi các chuyên gia và nhà phê bình trong ngành
  3. Dễ thiết lập và sử dụng, không cần học tập hay đào tạo - kể cả đối với những người mới sử dụng CRM
  4. MIỄN PHÍ 100% để bắt đầu, số người dùng không giới hạn cho mỗi tài khoản
  5. Lý tưởng cho việc bán hàng từ xa và các nhóm làm việc từ nhà

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market.
Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

CÁCH ĐỂ ĐẠT KẾT QUẢ TỨC THÌ VỚI BITRIX24 CRM?

Việc bắt đầu với Bitrix24 CRM dễ hơn bạn tưởng - nếu bạn chưa từng sử dụng một hệ thống CRM, sau đây là tất cả nhưng gì bạn cần làm để đạt kết quả tức thì:

  1. Tạo một tài khoản Bitrix24 miễn phí và hoàn tất quy trình đăng ký
  2. Chọn CRM làm công cụ chính của bạn
  3. Mở CRM trong menu điều hướng
  4. Thêm một đầu mối (nếu họ là một trong các khách hàng tiềm năng của bạn) hoặc giao dịch mới
  5. Nhập thông tin về đầu mối hoặc giao dịch của bạn và nhấn LƯU
9,000,000+ tổ chức đang sử dụng Bitrix24