Tạo, quản lý, và chuyển đổi đầu mối thành các khách hàng. Một cách tự động
Vận hành các chiến dịch tiếp thị, xây dựng trang đích đến, theo dõi các số liệu hành động được.
Tự động hóa luồng công việc và giám sát hoạt động của đại diện bán hàng một cách dễ dàng
Sử dụng các trò chuyện trực tuyến, biểu mẫu web, hoặc hệ thống điện thoại VoIP để gắn kết với khách hàng của bạn
Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các tài liệu và tập tin của bạn trong một không gian duy nhất
Đồng hồ trực tuyến, video hội nghị, quản lý tác vụ & dự án trực tuyến
Nội dung do AI tạo ra
Ý tưởng theo yêu cầu
Phiên âm cuộc gọi
Tự động điền trường
Tự động hóa bán hàng
Một CRM chính thức, đầy đủ tính năng giúp bạn quản lý khách hàng và bán hàng ngay từ trong túi của mình.
Sử dụng trò chuyện hoặc cuộc gọi video của chúng tôi để liên lạc nhanh với nhóm bán hàng của bạn. Tổ chức các cuộc họp lập kế hoạch hàng ngày, đặt tác vụ và nhận báo cáo.
Liên hệ với bất kỳ khách hàng nào từ CRM của bạn chỉ bằng một lần nhấn - qua điện thoại hoặc trình nhắn tin. Giao tiếp với bất kỳ khách hàng nào từ CRM của bạn bằng một lần nhấn qua điện thoại hoặc tin nhắn. Tạo các giai đoạn tùy chỉnh và chuyển các giao dịch trong đường ống bán hàng.
Sử dụng kênh bán hàng của chúng tôi để có được bảng phân tích đầy đủ về kết quả của bạn. Theo dõi KPI của nhóm bạn để xem liệu họ có đạt được mục tiêu bán hàng hay không.
Quản lý các đầu mối và giao dịch của bạn một cách đơn giản và trực quan bằng kéo và thả - từ khoảnh khắc một đầu mối được thêm vào Bitrix24 CRM của bạn, đến khi bạn chốt giao dịch đó.
Tạo website bán hàng
Đầu mối
Giao dịch
Liên hệ
Quy tắc tự động hóa
Phễu bán hàng
Ống bán hàng
Lịch sử giao tiếp với khách hàng
Tạo đầu mối
CRM mã nguồn mở miễn phí
Báo cáo bán hàng
CRM mã nguồn mở
Trình nhắn tin
Hệ thống điện thoại
Ký kết điện tử cho mọi tài liệu trực tuyến, thậm chí là ngay từ CRM của bạn - một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây chính là lực đẩy quyết định giúp các nhân viên của bạn chốt giao dịch và bán được hàng.
Để gửi một tài liệu cho khách hàng của bạn để ký kết điện tử, bạn chỉ cần gửi họ một liên kết qua SMS hoặc WhatsApp. Khách hàng sẽ mở liên kết này và ký kết điện tử vào tài liệu chỉ với một chạm - không cần tạo một tài khoản Bitrix24.
Tạo và lưu khuôn mẫu của riêng bạn (với tất cả dữ liệu của khách hàng đã được điền sẵn) để ký kết điện tử nhanh và dễ dàng hơn.
Tự động tạo và đính kèm tài liệu đã ký để bạn luôn có thể kiểm tra tính xác thực và tính toàn vẹn của tài liệu.
CRM di động
Tài liệu trực tuyến
Tự động hóa bán hàng
Quản lý giao dịch
Thanh toán qua CRM
Quản lý bán hàng
Máy tính hoa hồng
Trí tuệ bán hàng
Phân tích hiệu quả của nhân viên
Công cụ marketing
Quản lý hàng hoá, kho hàng và doanh số bán hàng của bạn. Được tích hợp với CRM, Quản lý kho hàng Bitrix24 cung cấp cho bạn khả năng hiển thị và kiểm soát đầy đủ quy trình bán hàng, từ thời điểm đơn đặt hàng mới được tạo cho đến khi giao hàng.
Quản lý hàng tồn kho đầy đủ tính năng với điều chỉnh kho, quản lý đơn hàng và chuyển kho với hỗ trợ bán hàng đa kênh.
Tất cả dữ liệu bán hàng được tự động đồng bộ hóa với bản kê hàng hoá của bạn trong thời gian thực để đảm bảo bạn không bao giờ hết hàng.
Quét mã vạch qua ứng dụng di động Bitrix24 và thực hiện điều chỉnh bản kê hàng hoá mà không cần PC.
Trang đích tích hợp với CRM
Quản lý khách hàng
Cửa hàng CRM
Rô-bốt tự động hóa quy trình
Ứng dụng di động
Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của bạn lên một hệ thống quản lý khách hàng miễn phí gọi là Trung tâm liên hệ, ở đó bạn có thể dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng.
Kết nối các tài khoản của bạn trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Viber, hoặc các nền tảng khác để giao tiếp với khách hàng của bạn ngay trong Bitrix24.
Xếp lịch các cuộc họp với khách hàng ngay từ CRM của bạn. Hãy để khách hàng chọn các khối thời gian còn trống trong lịch của bạn và để họ xác nhận cuộc họp - một công cụ lập kế hoạch lý tưởng!
Bitrix24 sở hữu một mô-đun hệ thống điện thoại VoIP với tính năng nhấn để gọi, tự động ghi âm cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, và phân tích được tích hợp sẵn.
Lịch sử giao tiếp với khách hàng
Các kênh liên hệ
Phân tích khách hàng
Hệ thống điện thoại
Tiện ích trò chuyện trực tiếp
Cuộc họp trực tuyến
Báo cáo hoạt động bán hàng
Theo dõi thời gian làm việc
Tự động hoá bán hàng và marketing
Chỉnh sửa tài liệu trong thời gian thực
Với Bitrix24, bạn và đội ngũ của bạn có thể làm việc từ xa mà không ảnh hưởng gì đến hiệu quả và năng suất của mình. Hãy sử dụng ứng dụng di động của chúng tôi để làm việc khi di chuyển và luôn cập nhật về mọi hoạt động gần đây qua các thông báo. Hãy tải CRM trực tuyến miễn phí của bạn từ Bitrix24!
Giao tiếp với đội ngũ bán hàng của bạn qua trò chuyện và cuộc họp trực tuyến (lên đến 100 người tham gia)
Quản lý giờ làm việc, nghỉ giải lao, và PTO từ xa sử dụng một đồng hồ trực tuyến
Bảo mật cấp doanh nghiệp. Toàn bộ dữ liệu của khách hàng và công ty của bạn đều an toàn và bảo mật
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.