Articles

8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội

8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội

Vào dịp cuối năm, hãy tận dụng cơ hội để làm mới các mối quan hệ của bạn và xây dựng những mối quan hệ mới với tám cách của chúng tôi để gây ấn tượng với khách hàng trong mùa lễ Giáng sinh - Năm mới.
đọc thêm
Cách Chào Đón Một Nhân Viên Làm Việc Từ Xa Mới: 8 Chiến Lược Cần Thiết

Cách Chào Đón Một Nhân Viên Làm Việc Từ Xa Mới: 8 Chiến Lược Cần Thiết

Với các cuộc gọi video, nhắn tin nhanh, sơ đồ tổ chức, tự động hóa, quy trình làm việc, quản lý dự án, Bitrix24 là nền tảng hoàn hảo để chào đón nhân viên mới từ xa để khiến họ cảm thấy mình là một phần của công ty ngay từ ngày đầu tiên.
đọc thêm
12 Giải Pháp Quản Lý Các Liên Lạc Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

12 Giải Pháp Quản Lý Các Liên Lạc Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Các giải pháp quản lý trung tâm liên hệ với hàng loạt tính năng công nghệ giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại bỏ lỗi do con người trong việc xây dựng các mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
đọc thêm
10 Lợi Ích Hàng Đầu сủa Phần Mềm Quản Lý Dự Án Dựa Trên Đám Mây

10 Lợi Ích Hàng Đầu сủa Phần Mềm Quản Lý Dự Án Dựa Trên Đám Mây

Cho dù bạn là người mới làm quen với quản lý dự án hay bạn muốn biết cách khai thác tối đa phần mềm quản lý dự án dựa trên đám mây để thúc đẩy doanh nghiệp của mình phát triển thì bài báo này chính là dành cho bạn.
đọc thêm
Free. Unlimited. Online.
Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.
Đăng ký miễn phí
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Trong bài báo này, chúng tôi tập hợp 7 bí mật, nhằm vào bất kỳ công ty nào quan tâm đến việc sử dụng AI để cải thiện trải nghiệm của khách hàng
đọc thêm
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng

9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng

Bitrix24 đã đúc rút kinh nghiệm để lập danh sách 9 cách hoàn hảo để giải quyết phản hồi tiêu cực của khách hàng. Bài báo sẽ đi sâu vào các kỹ thuật giao tiếp với khách hàng trước khi khám phá những thay đổi nội bộ mà bạn có thể thực hiện để giảm tần suất phản hồi tiêu cực.
đọc thêm
10 Kiến Thức Cơ Bản Về Quản Lý Thời Gian Nhân Sự Cho Nhóm Nhân Sự

10 Kiến Thức Cơ Bản Về Quản Lý Thời Gian Nhân Sự Cho Nhóm Nhân Sự

Bitrix24 đã tập hợp danh sách 10 mẹo quản lý thời gian nhân sự để giúp phòng/nhóm nhân sự hợp lý hóa thói quen hàng ngày của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống thường gặp.
đọc thêm
8 Cách Giám Sát Nhân Viên Làm Việc Tại Nhà

8 Cách Giám Sát Nhân Viên Làm Việc Tại Nhà

Đối với nhóm làm việc từ xa hoặc nhóm hỗn hợp thì điều quan trọng nhất là phải giám sát nhân viên làm việc tại nhà với nhiều công cụ và chiến lược hợp lý.
đọc thêm