Articles

5 CRM thay thế Salesforce giúp bạn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
5 CRM thay thế Salesforce giúp bạn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bạn đang tìm kiếm giải pháp CRM thay thế Salesforce hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ? Khám phá ngay 5 lựa chọn hàng đầu trong bài viết này!
9 phút để đọc
Top 4 công cụ tạo trang web bán hàng dễ dàng cho người không chuyên
Top 4 công cụ tạo trang web bán hàng dễ dàng cho người không chuyên
Website bán hàng hay còn gọi là website thương mại điện tử. Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy thông tin về các công cụ xây dựng website trước khi quyết định chọn một thứ cho mình.
9 phút để đọc
Chỉ số CRR là gì? Làm thế nào để có vô số khách hàng trung thành với chi phí thấp?
Chỉ số CRR là gì? Làm thế nào để có vô số khách hàng trung thành với chi phí thấp?
Việc giữ chân khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và bền vững lâu dài của một doanh nghiệp. Chúng ta sẽ xem xét về Tỷ lệ giữ chân khách hàng - customer retention rate (CRR) và cách có nhiều khách hàng trung thành hơn nữa.
8 phút để đọc
Làm sao để giành thị phần sales khi đối thủ sử dụng chiến lược giá rẻ?
Làm sao để giành thị phần sales khi đối thủ sử dụng chiến lược giá rẻ?
Cuộc chiến giành thị phần khi có nhiều đối thủ cạnh tranh sử dụng chiến lược giá rẻ luôn là vấn đề đau đầu với bất kỳ ai làm kinh doanh. Trong bài báo này, chúng ta sẽ xem xét các phương án để giành thị phần sales.
8 phút để đọc
Cách tạo kế hoạch sales B2B hiệu quả để chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Cách tạo kế hoạch sales B2B hiệu quả để chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Thành công trong sales B2B không phải ngẫu nhiên mà có. Bí quyết nằm ở việc xây dựng kế hoạch chi tiết và bài bản. Hãy biến kế hoạch sales thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động, dẫn dắt bạn đến mục tiêu chinh phục khách hàng tiềm năng.
8 phút để đọc
6 tính năng hữu ích của CRM giúp phòng sales tăng doanh số gấp đôi trong thời gian ngắn
6 tính năng hữu ích của CRM giúp phòng sales tăng doanh số gấp đôi trong thời gian ngắn
Công cụ CRM là phần mềm chuyên biệt cho phép công ty quản lý và cải thiện mối quan hệ với đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có. Bài viết này sẽ giới thiệu 6 tính năng quan trọng của CRM giúp bạn chinh phục khách hàng, bứt phá doanh số trong thời gian ngắn.
8 phút để đọc
Xây Dựng Thương Hiệu Là Gì? Hiểu Tầm Quan Trọng Của Nó Vào Năm 2024
Xây Dựng Thương Hiệu Là Gì? Hiểu Tầm Quan Trọng Của Nó Vào Năm 2024
Những nguyên tắc thương hiệu hữu ích trong bài báo này sẽ hỗ trợ và giúp bạn tạo và quản lý một thương hiệu có khả năng lôi kéo người mua lựa chọn, ghi nhớ và yêu thích doanh nghiệp của bạn hơn thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.
18 phút để đọc
Mô hình ngôn ngữ lớn trong doanh nghiệp (LLMs) là gì và vì sao đây là xu thế AI tất yếu của tương lai?
Mô hình ngôn ngữ lớn trong doanh nghiệp (LLMs) là gì và vì sao đây là xu thế AI tất yếu của tương lai?
Mô hình ngôn ngữ lớn - Large Language Models - LLMs là thứ công nghệ đứng đằng sau tất cả các công cụ theo xu hướng AI như  Google, Alexa, Copilot hay ChatGPT, giúp chúng giao tiếp mượt mà và tự nhiên như cách mà con người sử dụng ngôn ngữ mỗi ngày.
8 phút để đọc
Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing cực thu hút mà không cần tốn nhiều thời gian
Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing cực thu hút mà không cần tốn nhiều thời gian
Khám phá Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing hấp dẫn mà không đòi hỏi nhiều thời gian. Tận dụng các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa chiến lược marketing của bạn.
8 phút để đọc
Top 9 tính năng trên CRM giúp người khởi nghiệp tiết kiệm hàng ngàn USD mỗi tháng
Top 9 tính năng trên CRM giúp người khởi nghiệp tiết kiệm hàng ngàn USD mỗi tháng
Bạn đang khởi nghiệp và muốn tối ưu hóa chi phí? Khám phá ngay 9 tính năng CRM giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn USD mỗi tháng! Tự động hóa quy trình, quản lý khách hàng hiệu quả, và thúc đẩy doanh thu với giải pháp CRM phù hợp.
8 phút để đọc
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay