Articles

Tiếp thị
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
Cách thức xây kênh hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam trên MXH X (Twitter cũ)
Tiếp thị
Cách thức xây kênh hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam trên MXH X (Twitter cũ)
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bitrix24 tìm hiểu về cách xây dựng thương hiệu trên X (Twitter cũ), X app và làm cách nào để tăng followers chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất.
8 phút
Meta Threads và 8 mẹo xây kênh dành cho người mới bắt đầu
Tiếp thị
Meta Threads và 8 mẹo xây kênh dành cho người mới bắt đầu
Threads, mạng xã hội mới được phát triển bởi đội ngũ Instagram, tạo ra một không gian thảo luận chuyên sâu và tập trung vào nội dung thay vì giải trí.Trong bài viết này, hãy cùng Bitrix24 tìm hiểu về MXH Threads và những cách dùng hay nhất dành cho người mới bắt đầu.
8 phút
Làm thế nào để tối ưu ROI khi sử dụng Influencer Marketing?
Tiếp thị
Làm thế nào để tối ưu ROI khi sử dụng Influencer Marketing?
Bạn đã đầu tư vào Influencer Marketing nhưng chưa thấy rõ hiệu quả? Đừng lo lắng! Cùng Bitrix24 khám phá những bí quyết đo lường ROI chính xác để tối đa hóa lợi nhuận từ mỗi chiến dịch.
8 phút
Sự khác nhau giữa Inbound và Outbound marketing và cách ứng dụng 2 phương pháp vào kinh doanh
Tiếp thị
Sự khác nhau giữa Inbound và Outbound marketing và cách ứng dụng 2 phương pháp vào kinh doanh
Inbound và outbound marketing là hai chiến lược tiếp thị phổ biến, mỗi chiến lược có cách tiếp cận khác nhau. Cùng Bitrix24 khám phá sự khác biệt và cách kết hợp hiệu quả hai phương pháp này để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
8 phút
Top 5 xu hướng marketing nổi bật của 2025 hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng quốc tế
Tiếp thị
Top 5 xu hướng marketing nổi bật của 2025 hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng quốc tế
Hãy cùng Bitrix24 điểm qua hàng loạt xu hướng marketing được dự đoán sẽ trở nên nổi bật vào năm 2025-2026, để có sự chuẩn bị tốt nhất ngay từ bây giờ.
8 phút
Referral marketing là gì? Làm sao để dùng referral hiệu quả cao hơn các kênh online khác
Tiếp thị
Referral marketing là gì? Làm sao để dùng referral hiệu quả cao hơn các kênh online khác
Referral Marketing: Giải pháp tăng trưởng thông minh, giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô khách hàng nhờ vào sức mạnh của truyền miệng.
9 phút
Làm sao để đạt được cả 2 mục tiêu branding và sales trong hoạt động marketing tại doanh nghiệp?
Tiếp thị
Làm sao để đạt được cả 2 mục tiêu branding và sales trong hoạt động marketing tại doanh nghiệp?
Chi tiết về cách để đạt được tăng trưởng doanh số bền vững và nhận diện thương hiệu nhờ Bitrix24 được đề cập trong bài báo sau.
9 phút
Tip hữu ích giúp thu gấp đôi lượng leads từ landing page mà không tốn thêm chi phí quảng cáo
Tiếp thị
Tip hữu ích giúp thu gấp đôi lượng leads từ landing page mà không tốn thêm chi phí quảng cáo
Trong bài báo này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thu hút leads chất lượng với ngân sách giới hạn: Bí quyết tối ưu hóa landing page và chiến lược quảng cáo!
8 phút
Top 8 tính năng trên CRM giúp nâng cao hiệu quả marketing mà chủ doanh nghiệp cần biết
Tiếp thị
Top 8 tính năng trên CRM giúp nâng cao hiệu quả marketing mà chủ doanh nghiệp cần biết
Trong bối cảnh kinh doanh năng động như hiện nay, hệ thống CRM (Quản lý Quan Hệ Khách Hàng) đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp đang tìm cách tinh gọn hoạt động bán hàng và marketing, thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và gia tăng lợi nhuận tổng thể.
8 phút
Link UTM là gì? Cách tận dụng link UTM để tối ưu lợi nhuận từ website của doanh nghiệp bạn
Tiếp thị
Link UTM là gì? Cách tận dụng link UTM để tối ưu lợi nhuận từ website của doanh nghiệp bạn
Website luôn là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp và link UTM chính là giải pháp tối ưu để đo lường, kiểm soát và tối ưu traffic từ mọi nguồn và nắm các thông tin cần thiết có thể phân tích được.
8 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay