CRM

Trí tuệ mối quan hệ nâng cao để thu hút nhiều khách hàng hơn

Đăng ký miễn phí
Bitrix24

Tình trạng kinh doanh sa sút bởi hiểu nhầm, thời gian hồi đáp chậm, và bỏ lỡ các cơ hội? Những khách hàng hài lòng sẽ thể hiện ra thế giới, và các khách hàng bực bội cũng vậy. Giải pháp CRM của chúng tôi đặt khách hàng vào trọng tâm doanh nghiệp của bạn, đồng thời vẫn cho bạn không gian để phát triển và cải thiện. Khi bạn có thể giúp họ tốt hơn, bạn cũng sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn.

Tăng hiệu quả kinh doanh, chốt nhiều giao dịch hơn, dễ dàng quản lý hàng nghìn cuộc tương tác với khách hàng cùng lúc, và luôn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng với phần mềm CRM của chúng tôi. Với Bitrix24, bạn sẽ dễ dàng quản lý các mối quan hệ với khách hàng mà không bị mắc sai sót.

Các tính năng của Bitrix24

Việc sử dụng một CRM đáng tin cậy là yếu tố quan trọng cho thành công của các phòng ban bán hàng. Có rất nhiều tính năng trong Bitrix24 có thể giúp các công ty cải thiện khả năng giao tiếp, theo dõi tiến độ một cách hiệu quả, và làm việc một cách thống nhất hơn. Nền tảng của chúng tôi cung cấp cho các công ty những công cụ CRM, lịch, email, mạng xã hội, v.v. Với nhiều tính năng quan trọng như vậy, thật khó để xác định chính xác lý do mà công ty của bạn yêu quý CRM này đến vậy, nhưng sau đây là một số những tính năng phổ biến nhất trên Bitrix24.

Trung tâm liên hệ khách hàng

Bitrix24

Các công cụ khác cũng quan trọng để liên hệ với khách hàng là quản lý mạng xã hội. Các công cụ quản lý khách hàng của chúng tôi hỗ trợ những nền tảng và mạng lưới phổ biến nhất. Điều này cho phép bạn giúp đỡ khách hàng theo cách phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Khi khách hàng cảm thấy được lắng nghe và trân trọng, họ sẽ có nhiều khả năng quay lại với các sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn. Họ cũng sẵn sàng giới thiệu công ty của bạn với những người khác hơn.

Đăng ký miễn phí

Báo cáo chi tiết

Bitrix24

Việc báo cáo vừa trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn. Với công cụ quản lý dự án của chúng tôi, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng khi tạo các báo cáo tùy chỉnh cho khách hàng và ban quản lý. Bởi mọi thông tin cần thiết đều đã được tập trung vào một nơi, nên bạn có thể tạo các báo cáo nâng cao chỉ với một vài nhấp chuột.

Đăng ký miễn phí

Đường ống bán hàng

Bitrix24

Quản lý đường ống bán hàng là một công việc lớn. Việc sử dụng một CRM có thể theo dõi tiến độ của các khách hàng tiềm năng là một cách tuyệt vời để cho phép các nhóm bán hàng xem tiến độ của họ. Chức năng quản lý đường ống bán hàng càng hiệu quả thì nhóm bán hàng càng có nhiều khả năng thành công hơn để giúp các đầu mối hoàn thiện quy trình này. Với Bitrix24, nhóm của bạn sẽ có đủ mọi công cụ mà họ cần trong một chương trình.

Đăng ký miễn phí

Hóa đơn trong CRM

Bitrix24

Dễ dàng tạo các hóa đơn với Bitrix24. Phần mềm của chúng tôi không chỉ giúp tạo ra các hóa đơn, mà còn theo dõi số giờ và dự án cho các khách hàng riêng lẻ. Với tất cả thông tin được tập trung ở một nơi, các nhà quản lý và kế toán có thể dễ dàng báo giá, xem hoặc tạo hợp đồng, và gửi đi hóa đơn thanh toán. Nếu một khách hàng yêu cầu phân tích chi phí cho các sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể dễ dàng tìm nhanh thông tin này trong phần mềm CRM.

Đăng ký miễn phí

Theo dõi đầu mối và biểu mẫu web

Bitrix24

Một phần thiết yếu của việc thu nhận đầu mối là lưu trữ thông tin vì mục đích theo dõi. Bitrix24 có thể giúp bạn quản lý và theo dõi đầu mối tốt hơn. Người dùng có thể xem các đầu mối trải qua phễu bán hàng, cho phép họ hành động ở các thời điểm quan trọng. Nếu bạn cần trợ giúp để thu nhập đầu mối qua các biểu mẫu web, Bitrix24 cũng có thể giúp bạn. Chỉ cần sử dụng các công cụ của chúng tôi trên website của bạn để dễ dàng yêu cầu thông tin của khách truy cập.

Đăng ký miễn phí

Giao tiếp đa kênh

Bitrix24

Giao tiếp trong công ty là chìa khóa để làm việc theo nhóm. Với Bitrix24, có rất nhiều kênh giao tiếp để mọi người tập trung và cập nhật thông tin. Từ trò chuyện trực tuyến và ô bình luận trong các tác vụ đến dịch vụ hệ thống điện thoại tích hợp cho các cuộc gọi trên web, không có lý do gì để các thành viên nhóm không giao tiếp với nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm tính năng giao tiếp đa kênh với khách hàng, chúng tôi cũng có rất nhiều tùy chọn cho việc đó.

Đăng ký miễn phí

Tự động hóa tiếp thị

Bitrix24

Hãy giảm bớt lượng công việc cho bản thân với các tính năng tự động hóa tiếp thị của Bitrix24. Tạo một chiến dịch tiếp thị qua email và sử dụng các công cụ để gửi chúng theo lịch. Tạo các khuôn mẫu tác vụ tùy chỉnh để tự động gia hạn hằng tuần, hằng tháng, hoặc xây dựng một thời gian biểu tùy chỉnh. Bằng cách này, các tác vụ và nỗ lực tiếp thị sẽ được thực hiện một cách nhất quán hơn và không bao giờ bị quên.

Đăng ký miễn phí

Rôbốt và trí tuệ nhân tạo

Bitrix24

Nếu công ty của bạn có quy mô nhỏ, bạn sẽ cần nhiều sự trợ giúp hơn nữa. Với rôbốt và trí tuệ nhân tạo của Bitrix24, công ty của bạn sẽ có nhiều nguồn lực và nhân lực hơn để hỗ trợ khách hàng. Việc sử dụng rôbốt và trí tuệ nhân tạo trên website để trả lời các câu hỏi phổ biến của khách hàng thông qua tính năng trò chuyện sẽ giúp giải phóng sức người để thực hiện các tác vụ khác.

Đăng ký miễn phí

Phân tích bán hàng

Bitrix24

Công ty của bạn càng sở hữu nhiều dữ liệu thì sẽ càng có thể đưa ra các quyết định đúng đắn. Một công cụ trong phần mềm CRM của chúng tôi là theo dõi phân tích bán hàng. Các nhóm bán hàng sẽ cần dữ liệu này để biết chiến thuật nào hiệu quả, khách hàng đến từ đâu, theo dõi đầu mối, và hiểu cần cắt bớt tài nguyên ở mảng nào. Phần mềm CRM này không chỉ giúp các nhóm bán hàng chiến lược hóa việc kinh doanh, mà còn giúp các nhà quản lý hoạch định ngân sách cho cả năm.

Đăng ký miễn phí

Ứng dụng di động

Bitrix24

Sử dụng Bitrix24 ở mọi nơi. Với ứng dụng di động tiện dụng của chúng tôi, tất cả mọi người trong nhóm của bạn đều có thể truy cập tất cả các tính năng cho máy tính bàn của Bitrix24 ngay trên điện thoại. Việc sử dụng ứng dụng di động cho phép bạn làm việc linh hoạt từ mọi nơi, theo lịch của riêng bạn. Bởi thông tin có thể được truy cập qua ổ lưu trữ đám mây, nó cũng sẽ không chiếm diện tích trên điện thoại. Nếu công ty của bạn yêu cầu các nhân viên phải làm việc từ nhiều địa điểm khác nhau, tham gia các cuộc họp với khách hàng, làm việc ngoài đường, hoặc làm việc tại nhà, khả năng truy cập tất cả các công cụ phần mềm CRM thông qua ứng dụng di động là một lợi ích tuyệt vời.

Đăng ký miễn phí

Công cụ phần mềm CRM

Bitrix24

Bitrix24 là công cụ CRM mà công ty bạn cần để cải thiện hiệu quả. Việc tổ chức thông tin là một trong những tính năng tốt nhất để các công ty có thể cải thiện hoạt động. Ngoài ra, nó cũng giúp các nhóm giao tiếp với nhau và với khách hàng. Các nhóm bán hàng và ban quản lý thích Bitrix24 bởi họ có thể xem khách hàng di chuyển qua một đường ống bán hàng và củng cố các điểm quan trọng. Với khả năng ghi chú trong công cụ, mọi nhân viên đều sẽ được cập nhật thông tin về mọi hoạt động tương tác với khách hàng.

Đăng ký miễn phí
  • Trung tâm liên hệ khách hàng

  • Báo cáo chi tiết

  • Đường ống bán hàng

  • Hóa đơn trong CRM

  • Theo dõi đầu mối và biểu mẫu web

  • Giao tiếp đa kênh

  • Tự động hóa tiếp thị

  • Rôbốt và trí tuệ nhân tạo

  • Phân tích bán hàng

  • Ứng dụng di động

  • Công cụ phần mềm CRM

Đăng ký miễn phí
Bitrix24

"Bitrix24 bao gồm các công cụ để quản lý dự án, hỗ trợ khách hàng, giao tiếp nội bộ, và thậm chí là xây dựng website. Dù cung cấp nhiều tính năng như vậy, nhưng Bitrix24 vẫn có giá rất phải chăng, và cung cấp một mức giá cố định hằng tháng cho số người dùng không giới hạn."

TechRadar

Lợi ích của Bitrix24

Rất nhiều tính năng được Bitrix24 cung cấp cho các công ty đều hữu ích cho nỗ lực tiếp thị của họ. Việc duy trì giao tiếp và tổ chức thông tin chỉ là một số ít lợi ích mà các công ty có thể tận dụng từ phần mềm CRM của chúng tôi. Những lợi ích này cùng nhiều tính năng khác nữa là lý do có hơn 15 triệu công ty đã lựa chọn Bitrix24 làm nhà cung cấp CRM của họ. Tuy có quá nhiều lợi ích để gọi tên, sau đây là một số tính năng phổ biến nhất của Bitrix24.

  • Có cái nhìn tổng quan về hoạt động tương tác với báo cáo tùy chỉnh và một điểm truy cập dữ liệu.

  • Trực quan hóa hoạt động bán hàng và di chuyển đầu mối nhanh hơn qua phễu bán hàng.

  • Gây ấn tượng với các báo giá và hóa đơn cá nhân hóa.

  • Thu nhận đầu mối từ nhiều nguồn: biểu mẫu web, trình nhắn tin, email và mạng xã hội.

  • Lãnh đạo, quản lý, và giao tiếp từ mọi nơi.

  • Tạo cơ hội và kết nối ở mức độ sâu sắc hơn với những chiến dịch email nuôi dưỡng mối quan hệ.

Đăng ký miễn phí

Bitrix24 có thể được sử dụng bởi các công ty thuộc đủ mọi quy mô và mọi ngành công nghiệp. Các phần mềm CRM không phải là một đặc quyền chỉ dành cho các công ty lớn. Thay vào đó, nền tảng của chúng tôi được thiết kế để một doanh nghiệp với một chủ sở hữu duy nhất cũng có thể tận dụng các lợi ích này. Tiếp thị là một công việc lớn và mọi công cụ giúp tăng hiệu quả và ROI đều đáng cân nhắc. Hầu hết các tính năng này cũng được cung cấp trong phiên bản miễn phí của Bitrix24, vậy nên công ty của bạn không cần phải có lợi nhuận lớn trước khi bạn sử dụng nó.

Điều tốt nhất ở phần mềm CRM Bitrix24 là khả năng tùy chỉnh. Nếu bạn đã sử dụng các công cụ giao tiếp tiếp thị khác mà công ty của bạn thích, chúng cũng đều có thể dễ dàng được thêm vào nền tảng CRM Bitrix24. Việc kết hợp tất cả các công cụ vào một nơi rất tiện lợi cho các công ty muốn sử dụng nhiều công cụ phần mềm CRM. Mọi thứ đều dễ truy cập, sắp xếp, và quản lý hơn. Thậm chí, các công ty còn có thể liên kết ứng dụng của riêng họ với nền tảng.

Với Bitrix24, bạn có thể truy cập một cộng đồng người dùng luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Bạn sẽ không bao giờ thấy cô đơn khi phải nghĩ cách triển khai phần mềm CRM của mình. Đối với các công ty cần thêm sự trợ giúp để triển khai hoặc khắc phục sự cố cho nền tảng của họ, các đối tác sản phẩm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Các đối tác của chúng tôi là những người dùng giàu kinh nghiệm và được đào tạo để giúp xử lý mọi thắc mắc có thể phát sinh. Với địa điểm tiện lợi trên khắp thế giới, Bitrix24 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn theo cách tối ưu nhất. Họ thậm chí còn có thể cung cấp cho bạn một bản dùng thử nếu bạn muốn xem cách thức hoạt động của phần mềm CRM của chúng tôi.

4.1/5

G2 badge G2 badge G2 badge G2 badge

4.1/5

Capterra badge

4.1/5

Getapp badge Getapp badge Getapp badge

4.1/5

Software Advice badge Software Advice badge


Bitrix24 Câu hỏi thường gặp

Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 là một không gian làm việc trực tuyến được thiết kế để một nhóm người sử dụng cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và các hoạt động khác. Nó có CRM, tác vụ, trò chuyện, cuộc họp trực tuyến và hơn 30 công cụ khác.

Làm cách nào để bắt đầu với Bitrix24?

solutions-open solutions-close

Để tạo tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email của mình, xác nhận và thế là xong! Tài khoản Bitrix24 của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Bitrix24 có giá bao nhiêu?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 có 5 gói thành viên:

  • FREE. Số lượng người dùng không giới hạn, miễn phí mãi mãi, chức năng hạn chế.
  • BASIC. Tối đa 5 người dùng, 61 US$/tháng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nhóm bán hàng.
  • STANDARD. Lên đến 50 người dùng, 124 US$/tháng, cộng tác hoàn hảo cho toàn bộ công ty của bạn.
  • PROFESSIONAL. Lên đến 100 người dùng, 249 US$/tháng, bán hàng tối đa và tự động hóa quy trình kinh doanh.
  • ENTERPRISE. Lên đến 10.000 người dùng, bắt đầu từ 499 US$/tháng, các công cụ chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

Xin lưu ý rằng tất cả các gói của chúng tôi đều là khoản phí cố định, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thêm ngày càng nhiều người dùng trong giới hạn gói của mình và vẫn chỉ trả cùng một số tiền mỗi tháng.

Tôi có thể sử dụng Bitrix24 trên những thiết bị nào?

solutions-open solutions-close

Bạn có thể sử dụng Bitrix24 trong bất kỳ trình duyệt nào, dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn (Ứng dụng Bitrix24 cho Windows, Mac và Linux) hoặc dưới dạng ứng dụng di động (dành cho iOS hoặc Android).

Dữ liệu của tôi có được an toàn với Bitrix24 không?

solutions-open solutions-close

An toàn nhất có thể. Bitrix24 lưu trữ dữ liệu tại 17 trung tâm dữ liệu và 600 máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Tất cả các quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của chúng tôi đều hoàn toàn tuân thủ GDPR.

Các cấp độ truy cập trong Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Đó là:

  • Nhân viên/người dùng. Tất cả người dùng mới được mời đều được cấp chức vụ "nhân viên" theo mặc định, nếu không được quản trị viên đặt khác.
  • Trưởng một bộ phận. Những người này sẽ có quyền truy cập mở rộng vào tài khoản. Ví dụ, những người dùng như vậy sẽ thấy báo cáo công việc nhiệm vụ của cấp dưới của họ.
  • Quản trị viên: người dùng đã được cấp quyền truy cập quản trị vào tài khoản.
  • Người dùng Extranet: được đánh dấu bằng biểu tượng Extranet và có quyền truy cập hạn chế vào tài khoản của bạn.

Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile

Hãy xem vì sao có 15 triệu công ty toàn cầu tin dùng Bitrix24.

Đăng ký miễn phí
Bitrix24