TÍNH LƯU ĐỘNG

Lãnh đạo từ xa, kết nối mọi lúc

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24

Tính lưu động trong kinh doanh đang ngày một trở nên quan trọng bởi mọi người đã đưa công việc của họ đi khắp nơi. Tính lưu động đích thực trong kinh doanh đòi hỏi những công cụ đáng tin cậy có thể làm việc mọi lúc và mọi nơi. Với Bitrix24, bạn có thể duy trì kết nối và quản lý công việc từ điện thoại thông minh của mình.

Khi các nhân viên có thể làm việc hiệu quả từ mọi nơi như thể họ vẫn ở trong văn phòng, tất cả mọi người đều hưởng lợi. Ứng dụng di động từ Bitrix24 cho sự linh hoạt để nếu nhân viên của bạn cần làm việc tại nhà, tổ chức một cuộc họp bàn công việc khi đang ở ngoài đường, hoặc có việc đột xuất xảy ra ngoài giờ làm việc thông thường, họ vẫn sẽ có thể truy cập phần mềm quản lý tác vụ của mình.

Ứng dụng di động Bitrix24 hoạt động cho mọi công ty sử dụng phần mềm Bitrix24. Ứng dụng này rất thích hợp cho các công ty:

  • Sử dụng một CRM

  • Cần một công cụ quản lý tác vụ đáng tin cậy

  • Muốn lưu trữ và quản lý các tập tin trực tuyến

  • Cần nhiều sự linh hoạt hơn

Bắt đầu ngay bây giờ

Các công ty có một nhân viên và công ty có nhiều địa điểm quốc tế có thể sử dụng các chức năng mà Bitrix24 cung cấp, bao gồm ứng dụng di động. Phần mềm quản lý tác vụ của chúng tôi được sử dụng bởi hơn 15 triệu công ty thuộc đủ mọi quy mô và trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Đối với các nhà quản lý, việc truy cập tất cả các tính năng của phần mềm quản lý tác vụ ngay từ trên điện thoại đồng nghĩa với việc họ có thể tạo lịch, phân công công việc, và kiểm tra với các nhóm một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, với nhiều thông tin quan trọng được lưu trữ trong một công cụ CRM, các nhà quản lý luôn có thể cập nhật về tình hình kinh doanh của họ.

Các tính năng của Bitrix24

Với tất cả các tính năng mà Bitrix24 có thể cung cấp, công ty của bạn sẽ có mọi công cụ mà bạn cần. Để xem danh sách tất cả các tính năng khả dụng, hãy nhấn vào đây. Trang này cũng sẽ hiển thị những tính năng có trong gói kế hoạch miễn phí.

CRM di động

Bitrix24

Bitrix24 là một công cụ CRM giúp kết nối các nhóm bán hàng với nhau và với khách hàng. Hãy xem khách hàng của bạn khi họ đi qua đường ống và lưu trữ thông tin ghi chú về mọi cuộc hội thoại của bạn. Bằng cách này, các nhóm bán hàng có thể làm việc cùng nhau để cập nhật về tiến độ của khách hàng, dù người làm việc trực tiếp với khách hàng là ai đi nữa. Lợi ích lớn nhất của một CRM, đó là nó cung cấp một nơi duy nhất để lưu trữ các tập tin, sắp xếp các dự án cho từng khách hàng, và lưu trữ tất cả các cuộc hội thoại về khách hàng để tham khảo trong tương lai. Các nhóm có thể quản lý mọi điểm chính trong mối quan hệ với khách hàng với CRM di động trong Bitrix24.

%BLOCK_4_BUTTON%

Quản lý tác vụ

Bitrix24

Các nhà quản lý phải đảm nhận rất nhiều công việc từ tạo tác vụ đến quản lý tải công việc cho nhân viên. Từ ứng dụng di động, bạn có thể làm tất cả các tác vụ này và nhiều hơn thế nữa. Tạo tác vụ từ email, tích hợp các dự án vào lịch, và kiểm tra tiến độ thực hiện dự án. Bitrix24 cho các nhà quản lý khả năng tự động hóa tác vụ để lặp lại theo một lịch tiêu chuẩn hay tùy chỉnh. Với tất cả các công cụ này, việc quản lý tác vụ chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế.

%BLOCK_4_BUTTON%

Chia sẻ & lưu trữ tập tin

Bitrix24

Lưu trữ tất cả các tập tin của công ty ở cùng một địa điểm và truy cập chúng từ mọi nơi với ứng dụng di động Bitrix24. Với quyền truy cập tùy chỉnh được, công ty của bạn có thể đảm bảo tất cả các tập tin được an toàn và bảo mật. Các công ty cũng có thể cho khách hàng quyền truy cập giới hạn để chia sẻ các tập tin cụ thể, giảm thiểu thông tin bừa bộn trong hộp thư đến và giản lược một số quy trình. Một lợi ích khác của việc chia sẻ và lưu trữ tập tin, đó là bạn có thể cắt giảm chi phí in giấy và không gian lưu trữ. Các tập tin tài liệu cũng dễ dán nhãn và sắp xếp rõ ràng hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm nội dung mình muốn bằng chức năng tìm kiếm.

%BLOCK_4_BUTTON%

Giao tiếp trong thời gian thực

Bitrix24

Với Bitrix24, có nhiều kênh để giao tiếp và giúp các nhóm giữ liên lạc trong thời gian thực. Các nhà quản lý có thể nhận báo cáo trong thời gian thực về lượng công việc được hoàn thiện để cập nhật và quản lý khách hàng. Các nhóm cũng có thể giao tiếp trong thời gian thực để cập nhật thông tin về mọi thứ mà họ đang làm, cứ như thể họ đang ở cạnh nhau vậy.

%BLOCK_4_BUTTON%

Quản lý thời gian & Lịch

Bitrix24

Tạo nhiều lịch để quản lý thời gian hiệu quả hơn. Các nhóm có thể giao tiếp trong lịch để hợp tác dễ dàng hơn. Ứng dụng di động Bitrix24 có các công cụ quản lý thời gian và lập kế hoạch để không ai bỏ lỡ một cuộc họp nào. Bạn có thể quản lý nhiều lịch để theo dõi tất cả các hạn chót và trách nhiệm của mình.

%BLOCK_4_BUTTON%

Video di động

Bitrix24

Sử dụng tính năng cuộc họp trực tuyến trong ứng dụng di động Bitrix24 của bạn để duy trì kết nối từ mọi nơi và cho cảm giác như một cuộc họp trực tiếp. Một cách tuyệt vời nữa để sử dụng chức năng video di động này là để quản lý khách hàng.

%BLOCK_4_BUTTON%

Mạng xã hội nội bộ

Bitrix24

Nền tảng Bitrix24 đều bao gồm khả năng tổ chức một mạng xã hội nội bộ trong công ty của bạn. Với tính năng trò chuyện tích hợp, bình luận, hồ sơ, v.v., các công ty có thể giúp các nhân viên gắn kết với nhau hơn. Phòng Nhân sự có thể sử dụng các công cụ này để khuyến khích việc giao tiếp. Khi các nhân viên và thành viên nhóm có thể xây dựng mối quan hệ của họ trong một môi trường ít nghiêm trang hơn, điều này sẽ giúp tăng hiệu quả hợp tác.

%BLOCK_4_BUTTON%

Báo cáo nâng cao

Bitrix24

Thực hiện báo cáo một cách dễ dàng hơn với ứng dụng di động Bitrix24. Hầu hết mọi người đều thích báo cáo trong một khu vực nơi họ có thể phân tán và tổng hợp thông tin. Với nền tảng Bitrix24, mọi thông tin đều đã được thu thập và các công ty có thể thiết lập chức năng báo cáo để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ.

%BLOCK_4_BUTTON%

Quản lý luồng công việc di động

Bitrix24

Một phần quan trọng của việc quản lý các tác vụ là giám sát luồng công việc. Việc hoàn thành các tác vụ của công ty có thể sẽ khó hơn khi sử dụng điện thoại thông minh, nhưng với Bitrix24 thì không. Các nhà quản lý có thể phân công tác vụ và giám sát tiến độ tác vụ từ ứng dụng di động của họ. Với việc sử dụng biểu đồ Gantt và bảng Kanban trong Bitrix24, bạn có thể quản lý các luồng công việc trong thời gian thực một cách trực quan. Giúp mọi thứ vận hành trơn tru ngay cả khi bạn không ở bàn làm việc của mình.

%BLOCK_4_BUTTON%

Hệ thống điện thoại tích hợp

Bitrix24

Gọi đi bất cứ đâu trên thế giới chỉ với giá của một cuộc điện thoại trong nước với Hệ thống điện thoại Telephony. Đối với các công ty vận hành trên quy mô toàn cầu, lợi ích này là vô giá. Nó giúp các công ty có địa điểm quốc tế và khách hàng dễ liên lạc với nhau hơn. Dù bạn đang xác định chi tiết của một dự án hay cố đàm phán một hợp đồng, tính năng Telephony tích hợp trên Bitrix24 đều có thể giúp bạn.

%BLOCK_4_BUTTON%

Bản tích hợp

Bitrix24

Duyệt Bitrix24 Market để tìm các tiện ích thú vị và giải pháp tùy chỉnh cho Bitrix24 của bạn. Được phát triển bởi các đối tác của chúng tôi và phê duyệt bởi chúng tôi, những ứng dụng này bao gồm khuôn mẫu trang đích đến tùy chỉnh, tích hợp với các công cụ của bên thứ ba, cùng nhiều giải pháp khác nhau cho hệ thống điện thoại, ngân hàng, hệ thống thanh toán và rô-bốt trò chuyện.

%BLOCK_4_BUTTON%

Trung tâm liên hệ

Bitrix24

Các công ty phụ thuộc vào việc trả lời khách hàng và khách hàng tiềm năng. Có nhiều cách để thành lập một trung tâm liên hệ, nhưng cách tốt nhất là với phần mềm quản lý khách hàng Bitrix24. Nhóm của chúng tôi sẽ cung cấp cho công ty của bạn một trung tâm liên hệ tuyệt vời thông qua tự động hóa và ứng dụng di động. Với trung tâm liên hệ trên điện thoại di động, bạn có thể nhanh chóng trả lời mọi biểu mẫu liên hệ mà bạn nhận được.

%BLOCK_4_BUTTON%
  • CRM di động

  • Quản lý tác vụ

  • Chia sẻ & lưu trữ tập tin

  • Giao tiếp trong thời gian thực

  • Quản lý thời gian & Lịch

  • Video di động

  • Mạng xã hội nội bộ

  • Báo cáo nâng cao

  • Quản lý luồng công việc di động

  • Hệ thống điện thoại tích hợp

  • Bản tích hợp

  • Trung tâm liên hệ

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24

"Bạn cần một công cụ tốt để giúp bạn dễ dàng giao tiếp với các đồng nghiệp, động não để tìm ra các giải pháp, và quản lý các dự án. Tất cả các tác vụ này đều có thể dễ dàng được hoàn tất với một dịch vụ có tên Bitrix24."

MakeUseOf

Lợi ích của Bitrix24

Phần lớn các công cụ của Bitrix24 đều có trong gói kế hoạch Free, bao gồm cả ứng dụng di động. Điều này có thể được ví như mua 1 tặng 1 vậy.

  • Mọi thứ bạn cần để vận hành một doanh nghiệp, cấu hình cho cả iOS và Android

  • Đăng, thích, trò chuyện, phân công, phê duyệt và giám sát từ mọi nơi, trong thời gian thực

  • Nhận thông báo đẩy khi cần

  • Nuôi dưỡng các mối quan hệ quốc tế chỉ với giá của một cuộc gọi trong nước

Bắt đầu ngay bây giờ

Hơn 15 triệu công ty đã tìm thấy lợi ích của việc sử dụng Bitrix24. Việc kết hợp tất cả các công cụ mà một công ty cần vào một nền tảng tiện lợi giúp các công ty có thể tổ chức thông tin và quản lý dự án tốt hơn.

Chúng tôi tin rằng mọi công ty đều cần một phần mềm quản lý tác vụ phù hợp với họ. Thay vì cố gắng thay đổi các quy trình của công ty để phù hợp với một phần mềm, Bitrix24 sẽ tự thích ứng với các quy trình của một công ty.

Bitrix24 là một cộng đồng người dùng luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Đối với các công ty cần thêm sự trợ giúp để triển khai hoặc khắc phục sự cố cho nền tảng của họ, các Đối tác sản phẩm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Với địa điểm tiện lợi trên khắp thế giới, các Đối tác của chúng tôi đều được đào tạo và có kinh nghiệm cần thiết để giúp các công ty có thể vận hành Bitrix24 của họ theo cách tối ưu nhất. Nếu bạn muốn xếp lịch trải nghiệm, một trong các Đối tác của chúng tôi chắc chắn sẽ có thể giúp đỡ.

4.1/5

G2 badge G2 badge G2 badge G2 badge

4.1/5

Capterra badge

4.1/5

Getapp badge Getapp badge Getapp badge

4.1/5

Software Advice badge Software Advice badge


Bitrix24 Câu hỏi thường gặp

Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 là một không gian làm việc trực tuyến được thiết kế để một nhóm người sử dụng cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và các hoạt động khác. Nó có CRM, tác vụ, trò chuyện, cuộc họp trực tuyến và hơn 30 công cụ khác.

Làm cách nào để bắt đầu với Bitrix24?

solutions-open solutions-close

Để tạo tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email của mình, xác nhận và thế là xong! Tài khoản Bitrix24 của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Bitrix24 có giá bao nhiêu?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 có 5 gói thành viên:

  • FREE. Số lượng người dùng không giới hạn, miễn phí mãi mãi, chức năng hạn chế.
  • BASIC. Tối đa 5 người dùng, 61 US$/tháng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nhóm bán hàng.
  • STANDARD. Lên đến 50 người dùng, 124 US$/tháng, cộng tác hoàn hảo cho toàn bộ công ty của bạn.
  • PROFESSIONAL. Lên đến 100 người dùng, 249 US$/tháng, bán hàng tối đa và tự động hóa quy trình kinh doanh.
  • ENTERPRISE. Lên đến 10.000 người dùng, bắt đầu từ 499 US$/tháng, các công cụ chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

Xin lưu ý rằng tất cả các gói của chúng tôi đều là khoản phí cố định, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thêm ngày càng nhiều người dùng trong giới hạn gói của mình và vẫn chỉ trả cùng một số tiền mỗi tháng.

Tôi có thể sử dụng Bitrix24 trên những thiết bị nào?

solutions-open solutions-close

Bạn có thể sử dụng Bitrix24 trong bất kỳ trình duyệt nào, dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn (Ứng dụng Bitrix24 cho Windows, Mac và Linux) hoặc dưới dạng ứng dụng di động (dành cho iOS hoặc Android).

Dữ liệu của tôi có được an toàn với Bitrix24 không?

solutions-open solutions-close

An toàn nhất có thể. Bitrix24 lưu trữ dữ liệu tại 17 trung tâm dữ liệu và 600 máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Tất cả các quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của chúng tôi đều hoàn toàn tuân thủ GDPR.

Các cấp độ truy cập trong Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Đó là:

  • Nhân viên/người dùng. Tất cả người dùng mới được mời đều được cấp chức vụ "nhân viên" theo mặc định, nếu không được quản trị viên đặt khác.
  • Trưởng một bộ phận. Những người này sẽ có quyền truy cập mở rộng vào tài khoản. Ví dụ, những người dùng như vậy sẽ thấy báo cáo công việc nhiệm vụ của cấp dưới của họ.
  • Quản trị viên: người dùng đã được cấp quyền truy cập quản trị vào tài khoản.
  • Người dùng Extranet: được đánh dấu bằng biểu tượng Extranet và có quyền truy cập hạn chế vào tài khoản của bạn.

Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile

Hãy xem vì sao có 15 triệu công ty tin dùng Bitrix24.

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24