Thay vì phải chuyển đổi giữa các hồ sơ kinh doanh trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Viber, hoặc các nền tảng khác, bạn nhận được một trung tâm duy nhất, ở đó bạn có thể dễ dàng giám sát hoạt động của khách hàng, trả lời tin nhắn và bình luận, phân tích dữ liệu và thu thập số liệu thống kê.
Viber
Bitrix24.Network
Tích hợp Facebook Lead Ads
Nếu bạn đang sử dụng Instagram để bán sản phẩm/dịch vụ trực tuyến, bản tích hợp này sẽ nâng tầm bán hàng của bạn.
Một tiện ích trò chuyện trực tuyến có thể được đặt lên website của bạn để cung cấp tính năng hỗ trợ tức thì và dịch vụ khách hàng cho khách truy cập. Tất cả các đoạn hội thoại đều được lưu vào CRM của bạn và nếu họ là một khách hàng cũ, hệ thống sẽ nhận ra họ.
Báo cáo nâng cao
Giờ làm việc
Lời chào
Tùy chọn gọi lại
Quy tắc chờ và hiển thị
Hệ thống điện thoại Bitrix24 cho phép bạn thuê số điện thoại địa phương, tạo số điện thoại lẻ nội bộ cho các nhân viên của bạn, thiết lập xếp hàng và chuyển tiếp cuộc gọi, v.v.
Thực hiện/nhận cuộc gọi 24/7
Không cần thêm trang thiết bị hay phần mềm nào
Tiết kiệm hơn Skype hoặc Zoom
Bộ công cụ VBMA hoàn chỉnh
IVR (Trả lời thoại tương tác)
Kết nối tất cả các hồ sơ kinh doanh của bạn trên mạng xã hội và trình nhắn tin với Trung tâm Liên hệ để quản lý các kênh giao tiếp của khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tích hợp Instagram Business
Tích hợp Apple Business Chat
Tích hợp Facebook Lead Ads
Biểu mẫu web
Công cụ gắn kết khách hàng
Các kênh giao tiếp khách hàng truyền thống vẫn rất phổ biến và được bao gồm trong Trung tâm Liên hệ Đa kênh Bitrix24 của bạn.
Đầu nối SIP cho các bản tích hợp của bên thứ ba
REST API
Tích hợp với Tác vụ Bitrix24
Tích hợp với Bitrix24 CRM
Tự động quay số
Trở thành một phần của hệ sinh thái Bitrix24, Trung tâm Liên hệ CRM chúng tôi được tích hợp chéo với những công cụ khác của Bitrix24 để mang đến bạn một nền tảng hợp tác, tự động hóa và tiếp thị trực tuyến toàn diện.
Thay vì hàng chục quy trình, hoạt động và dòng công việc xảy ra ngẫu nhiên và hỗn loạn, bạn sẽ nhận được một bộ phận hỗ trợ ổn định duy nhất trong trung tâm liên hệ - được thực hiện từ đầu đến cuối trong phần mềm Bitrix24.
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market.
Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.