Trung tâm liên hệ và hỗ trợ miễn phí

Giao tiếp với khách hàng của bạn trong thời gian thực qua trò chuyện trực tiếp, email, điện thoại, mạng xã hội hoặc trình nhắn tin.
Trung tâm liên hệ

Trò chuyện trực tiếp miễn phí cho website của bạn

Các công cụ hỗ trợ trong thời gian thực tuyệt vời giúp khách hàng của bạn luôn vui vẻ và quay lại để sử dụng hàng hóa và dịch vụ của bạn.

Mạng xã hội và trình nhắn tin

Các công cụ gắn kết khách hàng cho Facebook, Messenger, Instagram, Skype, Telegram, Viber cùng các trình nhắn tin và mạng xã hội phổ biến khác

Email, SMS và telephony

Công cụ phần mềm trung tâm liên hệ và hỗ trợ cổ điển cho các kênh giao tiếp cổ điển với khách hàng, ví dụ như email, điện thoại và tin nhắn văn bản.

CRM và tự động hóa tiếp thị

Nền tảng quản lý mối quan hệ với khách hàng đầy đủ tính năng. Báo giá, lập hóa đơn, tiếp thị qua email, quản lý bán hàng và nhiều hơn thế nữa.

6,000,000+ tổ chức đang sử dụng Bitrix24
Di động và máy tính để bàn
Bitrix24 đi kèm các ứng dụng di động và máy tính để bàn miễn phí trên Android, iOS, Mac và PC

Tại chỗ

Bitrix24 được cung cấp dưới dạng đám mây và tại chỗ với khả năng truy cập mã nguồn. Bạn có thể tự cài đặt dịch vụ này trên máy chủ của mình và tùy chỉnh nếu cần.

API

API và REST API có sẵn cho cả hai phiên bản đám mây và tại chỗ của Bitrix24.

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong chợ của chúng tôi.
Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

Bitrix24 có thể làm gì nữa
Truyền thông
Tác vụ và Dự án
CRM
Trung tâm Liên hệ
Website