Trung tâm Liên hệ

Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của bạn lên một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. Được tích hợp với CRM, bảng này cho phép bạn dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng và thu thập dữ liệu tiếp thị hành động được.
Trung tâm liên hệ

Trung tâm cho tất cả các kênh mạng xã hội của bạn

Thay vì phải chuyển đổi giữa các hồ sơ kinh doanh trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Viber, hoặc các nền tảng khác, bạn nhận được một trung tâm duy nhất, ở đó bạn có thể dễ dàng giám sát hoạt động của khách hàng, trả lời tin nhắn và bình luận, phân tích dữ liệu và thu thập số liệu thống kê.

Bitrix24.CRM + Instagram

Bản tích hợp chính thức này cho phép bạn cung cấp một trải nghiệm mua sắm tự nhiên cho các khách hàng của mình, đồng thời quản lý tất cả các tương tác (bao gồm cả thanh toán) từ ngay trong Bitrix24.

Bitrix24 + Facebook

Kết nối hồ sơ Facebook của bạn với Trung tâm Liên hệ của chúng tôi và trả lời tin nhắn từ khách hàng trực tiếp trong Bitrix24 Messenger.

Bitrix24 + WhatsApp

Cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để kết nối với doanh nghiệp của bạn bằng cách bật các tiện ích WhatsApp trên website của bạn.

index_1_social_hub

Bitrix24.CRM + Instagram = Tăng doanh số

Nếu bạn đang sử dụng Instagram để bán sản phẩm/dịch vụ trực tuyến, bản tích hợp này sẽ nâng tầm bán hàng của bạn.

Bản tích hợp chính thức

Kết nối hồ sơ Instagram của bạn chỉ với một vài nhấp chuột và bắt đầu mở rộng doanh nghiệp của bạn trên Instagram theo cách hoàn toàn mới.

Trải nghiệm mua sắm mượt mà cho khách hàng của bạn

Các khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng, và thanh toán mà không cần rời khỏi ứng dụng - tất cả đều được thực hiện trong Instagram.

Trải nghiệm bán hàng mượt mà cho bạn

Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trong Bitrix24 CRM: trả lời tin nhắn trực tiếp, chia sẻ ảnh sản phẩm và gửi liên kết thanh toán.

index_2_more_sales

Trò chuyện trực tuyến cho website của bạn

Một tiện ích trò chuyện trực tuyến có thể được đặt lên website của bạn để cung cấp tính năng hỗ trợ tức thì và dịch vụ khách hàng cho khách truy cập. Tất cả các đoạn hội thoại đều được lưu vào CRM của bạn và nếu họ là một khách hàng cũ, hệ thống sẽ nhận ra họ.

Các quy tắc tùy chỉnh, định tuyến và chuyển tiếp cuộc hội thoại

Sử dụng cài đặt mặc định hoặc tạo một bộ quy tắc tùy chỉnh để quản lý, định tuyến và phân phối các cuộc trò chuyện của khách hàng cho thành viên nhóm của bạn.

Đánh giá bởi khách hàng và giám sát viên

Mọi cuộc hội thoại đều có thể được đánh giá bởi khách hàng và/hoặc giám sát viên nhóm của bạn. Dữ liệu này được hiển thị trong Trung tâm Liên hệ.

Câu trả lời sẵn

Tạo một nhóm các câu trả lời sẵn để khách hàng chờ đợi trong lúc các thành viên nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn chưa sẵn sàng.

index_3_live_chat

Telephony

Telephony Bitrix24 cho phép bạn thuê số điện thoại địa phương, tạo số điện thoại lẻ nội bộ cho các nhân viên của bạn, thiết lập xếp hàng và chuyển tiếp cuộc gọi, v.v.

Giải pháp telephony VoIP tăng cường

Telephony Bitrix24 có tính năng theo dõi cuộc gọi, định tuyến, chuyển tiếp, sàng lọc, phiên âm, ghi lại, v.v.

Tích hợp với Bitrix24 CRM

Các cuộc gọi có thể được ghi lại và thêm vào các giao dịch trong CRM. Các cuộc gọi đến được chuyển tiếp đến một đại diện bán hàng chịu trách nhiệm cho một đầu mối cụ thể.

Tiếp thị qua điện thoại nâng cao

Bạn có thể chạy một bộ quay số tự động, cài đặt một tiện ích gọi lại trên website của mình, gửi yêu cầu gọi lại, sử dụng bản phát sóng thoại và tin nhắn SMS.

index_4_telephony

Mạng xã hội + trình nhắn tin

Kết nối tất cả các hồ sơ kinh doanh của bạn trên mạng xã hội và trình nhắn tin với Trung tâm Liên hệ để quản lý các kênh giao tiếp của khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Giao tiếp với khách hàng

Kết nối Facebook, Instagram, WhatsApp và các kênh khác để giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với khách hàng của bạn.

Quản lý hồ sơ mạng xã hội của bạn từ Bitrix24

Tất cả các tương tác với khách hàng của bạn được thực hiện, lưu trữ và phân tích thông qua một trang tổng quan duy nhất.

Phân tích và thống kê

Đo lường hoạt động theo kênh, ngày/giờ, thời gian phản hồi trung bình, mức độ hài lòng của khách hàng và tải cao điểm.

index_5_client_communication

Email, SMS, và cuộc gọi thoại

Các kênh giao tiếp khách hàng truyền thống vẫn rất phổ biến và được bao gồm trong Trung tâm Liên hệ Đa kênh Bitrix24 của bạn.

Bộ phận hỗ trợ cổ điển

Kết nối các hộp thư của bạn với Trung tâm Liên hệ Bitrix24 trong một nhấp chuột để nhận và quản lý tất cả các email của bạn ở cùng một nơi.

SMS

Chạy các chiến dịch SMS bằng cách dễ dàng gửi tin nhắn quảng bá cho các liên hệ từ cơ sở khách hàng của bạn.

Cuộc gọi thoại

Nếu bạn có PBX văn phòng/đám mây hoặc đường dây SIP, bạn có thể thuê một đầu nối SIP để gọi điện thoại miễn phí và chỉ thanh toán cho các cuộc gọi ra ngoài theo cước hiện tại của bạn.

index_6_omnichannel

Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile
Tìm hiểu thêm

4.1/5

G2 badge G2 badge G2 badge G2 badge

4.1/5

Capterra badge

4.1/5

Getapp badge Getapp badge Getapp badge

4.1/5

Software Advice badge Software Advice badge

15.000.000+ tổ chức đã chọn Bitrix24

Bắt đầu ngay