Trung tâm Liên hệ

Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của bạn lên một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. Được tích hợp với CRM, bảng này cho phép bạn dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng và thu thập dữ liệu tiếp thị hành động được.
Trung tâm liên hệ
Trung tâm cho tất cả các kênh mạng xã hội của bạn

Thay vì phải chuyển đổi giữa các hồ sơ kinh doanh trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Viber, hoặc các nền tảng khác, bạn nhận được một trung tâm duy nhất, ở đó bạn có thể dễ dàng giám sát hoạt động của khách hàng, trả lời tin nhắn và bình luận, phân tích dữ liệu và thu thập số liệu thống kê.

Bitrix24.CRM + Instagram
Bản tích hợp chính thức này cho phép bạn cung cấp một trải nghiệm mua sắm tự nhiên cho các khách hàng của mình, đồng thời quản lý tất cả các tương tác (bao gồm cả thanh toán) từ ngay trong Bitrix24.
Bitrix24 + Facebook
Kết nối hồ sơ Facebook của bạn với Trung tâm Liên hệ của chúng tôi và trả lời tin nhắn từ khách hàng trực tiếp trong Bitrix24 Messenger.
Bitrix24 + WhatsApp
Cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để kết nối với doanh nghiệp của bạn bằng cách bật các tiện ích WhatsApp trên website của bạn.

Instagram

Viber

WhatsApp

Bitrix24.Network

Tích hợp Facebook Lead Ads

Bitrix24.CRM + Instagram = Tăng doanh số

Nếu bạn đang sử dụng Instagram để bán sản phẩm/dịch vụ trực tuyến, bản tích hợp này sẽ nâng tầm bán hàng của bạn.

Bản tích hợp chính thức
Kết nối hồ sơ Instagram của bạn chỉ với một vài nhấp chuột và bắt đầu mở rộng doanh nghiệp của bạn trên Instagram theo cách hoàn toàn mới.
Trải nghiệm mua sắm mượt mà cho khách hàng của bạn
Các khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng, và thanh toán mà không cần rời khỏi ứng dụng - tất cả đều được thực hiện trong Instagram.
Trải nghiệm bán hàng mượt mà cho bạn
Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trong Bitrix24 CRM: trả lời tin nhắn trực tiếp, chia sẻ ảnh sản phẩm và gửi liên kết thanh toán.
Trò chuyện trực tuyến cho website của bạn

Một tiện ích trò chuyện trực tuyến có thể được đặt lên website của bạn để cung cấp tính năng hỗ trợ tức thì và dịch vụ khách hàng cho khách truy cập. Tất cả các đoạn hội thoại đều được lưu vào CRM của bạn và nếu họ là một khách hàng cũ, hệ thống sẽ nhận ra họ.

Các quy tắc tùy chỉnh, định tuyến và chuyển tiếp cuộc hội thoại
Sử dụng cài đặt mặc định hoặc tạo một bộ quy tắc tùy chỉnh để quản lý, định tuyến và phân phối các cuộc trò chuyện của khách hàng cho thành viên nhóm của bạn.
Đánh giá bởi khách hàng và giám sát viên
Mọi cuộc hội thoại đều có thể được đánh giá bởi khách hàng và/hoặc giám sát viên nhóm của bạn. Dữ liệu này được hiển thị trong Trung tâm Liên hệ.
Câu trả lời sẵn
Tạo một nhóm các câu trả lời sẵn để khách hàng chờ đợi trong lúc các thành viên nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn chưa sẵn sàng.

Báo cáo nâng cao

Giờ làm việc

Lời chào

Tùy chọn gọi lại

Quy tắc chờ và hiển thị

Hệ thống điện thoại

Hệ thống điện thoại Bitrix24 cho phép bạn thuê số điện thoại địa phương, tạo số điện thoại lẻ nội bộ cho các nhân viên của bạn, thiết lập xếp hàng và chuyển tiếp cuộc gọi, v.v.

Giải pháp hệ thống điện thoại VoIP tăng cường
Hệ thống điện thoại Bitrix24 có tính năng theo dõi cuộc gọi, định tuyến, chuyển tiếp, sàng lọc, phiên âm, ghi lại, v.v.
Tích hợp với Bitrix24 CRM
Các cuộc gọi có thể được ghi lại và thêm vào các giao dịch trong CRM. Các cuộc gọi đến được chuyển tiếp đến một đại diện bán hàng chịu trách nhiệm cho một đầu mối cụ thể.
Tiếp thị qua điện thoại nâng cao
Bạn có thể chạy một bộ quay số tự động, cài đặt một tiện ích gọi lại trên website của mình, gửi yêu cầu gọi lại, sử dụng bản phát sóng thoại và tin nhắn SMS.

Thực hiện/nhận cuộc gọi 24/7

Không cần thêm trang thiết bị hay phần mềm nào

Tiết kiệm hơn Skype hoặc Zoom

Bộ công cụ VBMA hoàn chỉnh

IVR (Trả lời thoại tương tác)

Mạng xã hội + trình nhắn tin

Kết nối tất cả các hồ sơ kinh doanh của bạn trên mạng xã hội và trình nhắn tin với Trung tâm Liên hệ để quản lý các kênh giao tiếp của khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cải thiện dịch vụ khách hàng
Kết nối Facebook, Instagram, WhatsApp, và các tài khoản khác của bạn để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh và tốt hơn.
Quản lý các hồ sơ mạng xã hội của bạn từ Bitrix24
Tất cả các tương tác khách hàng của bạn được thực hiện, lưu trữ và phân tích qua một bảng điều khiển duy nhất. Tiện hơn cả một cửa hàng tiện lợi.
Phân tích và thống kê
Đo lường hoạt động theo kênh, theo ngày/thời gian, thời gian hồi đáp trung bình, độ hài lòng của khách hàng, và tải trọng đỉnh cho các chuyên gia hỗ trợ khách hàng của bạn.

Tích hợp Instagram Business

Tích hợp Apple Business Chat

Tích hợp Facebook Lead Ads

Biểu mẫu web

Công cụ gắn kết khách hàng

Email, SMS, và cuộc gọi thoại

Các kênh giao tiếp khách hàng truyền thống vẫn rất phổ biến và được bao gồm trong Trung tâm Liên hệ Đa kênh Bitrix24 của bạn.

Bộ phận hỗ trợ cổ điển
Kết nối các hộp thư của bạn với Trung tâm Liên hệ Bitrix24 trong một nhấp chuột để nhận và quản lý tất cả các email của bạn ở cùng một nơi.
SMS
Chạy các chiến dịch SMS bằng cách dễ dàng gửi tin nhắn quảng bá cho các liên hệ từ cơ sở khách hàng của bạn.
Cuộc gọi thoại
Nếu bạn có PBX văn phòng/đám mây hoặc đường dây SIP, bạn có thể thuê một đầu nối SIP để gọi điện thoại miễn phí và chỉ thanh toán cho các cuộc gọi ra ngoài theo cước hiện tại của bạn.

Đầu nối SIP cho các bản tích hợp của bên thứ ba

REST API

Tích hợp với Tác vụ Bitrix24

Tích hợp với Bitrix24 CRM

Tự động quay số

Không chỉ là Trung tâm Liên hệ, mà còn là một bộ công cụ hợp tác trực tuyến

Trở thành một phần của hệ sinh thái Bitrix24, Trung tâm Liên hệ CRM chúng tôi được tích hợp chéo với những công cụ khác của Bitrix24 để mang đến bạn một nền tảng hợp tác, tự động hóa và tiếp thị trực tuyến toàn diện.

Thay vì hàng chục quy trình, hoạt động và dòng công việc xảy ra ngẫu nhiên và hỗn loạn, bạn sẽ nhận được một bộ phận hỗ trợ ổn định duy nhất trong trung tâm liên hệ - được thực hiện từ đầu đến cuối trong phần mềm Bitrix24.

VÌ SAO CHỌN TRUNG TÂM LIÊN HỆ BITRIX24?
  1. Một hệ thống đã được thử, tin cậy và yêu mến bởi hơn 10 triệu công ty trên toàn thế giới
  2. MIỄN PHÍ 100% để bắt đầu, số người dùng không giới hạn cho mỗi tài khoản
  3. Giải pháp lý tưởng cho các nhóm bán hàng và hỗ trợ khách hàng làm việc từ nhà
  4. Cách tốt nhất để giản lược quy trình giao tiếp với khách hàng
  5. Thay thế mọi giải pháp trung tâm liên hệ đám mây khác mà bạn có thể đang sử dụng