Trò chuyện trực tiếp miễn phí cho website của bạn
Các công cụ hỗ trợ trong thời gian thực tuyệt vời giúp khách hàng của bạn luôn vui vẻ và quay lại để sử dụng hàng hóa và dịch vụ của bạn.
Các công cụ hỗ trợ trong thời gian thực tuyệt vời giúp khách hàng của bạn luôn vui vẻ và quay lại để sử dụng hàng hóa và dịch vụ của bạn.
Đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới với hệ thống điện thoại VoIP hàng đầu cho bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ. Không cần cài đặt các trang thiết bị hay phần mềm bổ sung - chỉ cần tạo một tài khoản Bitrix24 và bắt đầu gọi!
Các công cụ gắn kết khách hàng cho Facebook, Messenger, Instagram, Skype, Telegram, Viber cùng các trình nhắn tin và mạng xã hội phổ biến khác
Công cụ phần mềm trung tâm liên hệ và hỗ trợ cổ điển cho các kênh giao tiếp cổ điển với khách hàng, ví dụ như email, điện thoại và tin nhắn văn bản.
Nền tảng quản lý mối quan hệ với khách hàng đầy đủ tính năng. Báo giá, lập hóa đơn, tiếp thị qua email, quản lý bán hàng và nhiều hơn thế nữa.
Bitrix24 được cung cấp dưới dạng đám mây và tại chỗ với khả năng truy cập mã nguồn. Bạn có thể tự cài đặt dịch vụ này trên máy chủ của mình và tùy chỉnh nếu cần.
API và REST API có sẵn cho cả hai phiên bản đám mây và tại chỗ của Bitrix24.
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market.
Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.