Cách thức hoạt động
Trước hết, bạn sẽ triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, Google Ads, quảng cáo giấy, quảng cáo trên TV/đài, v.v. Cho mỗi nền tảng, bạn sẽ sử dụng một số điện thoại riêng biệt, số này sẽ được theo dõi.
Sau đó, hệ thống thông minh của chúng tôi sẽ quét mọi cuộc gọi đầu vào và xác định nguồn gốc của chúng. Cuối cùng, CRM của chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn là liệu khách hàng đã mua hàng hay không. Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác kênh quảng bá nào cho hiệu quả cao nhất và mức độ hiệu quả của các kênh so với nhau.