Theo dõi cuộc gọi trong Bitrix24.CRM

Theo dõi cuộc gọi từ các khách hàng của bạn để xem quảng cáo nào của bạn cho hiệu quả tốt nhất.
1-call-tracking

Công cụ theo dõi cuộc gọi miễn phí trong Bitrix24.CRM

Với tính năng theo dõi cuộc gọi trong Bitrix24.CRM, bạn sẽ luôn biết chính xác số cuộc gọi bạn nhận được từ một kênh quảng bá cụ thể và cách thức mà rất nhiều khách hàng (trong số những người đã gọi) đã đặt hàng.

  • Giúp bạn xác định kênh quảng bá của một khách hàng
  • Bạn sẽ luôn biết quảng bá nào cho hiệu quả cao nhất
  • Dễ dàng thiết lập, không cần tích hợp
  • Bao gồm miễn phí với Bitrix24.CRM

Cách thức hoạt động

Trước hết, bạn sẽ triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, Google Ads, quảng cáo giấy, quảng cáo trên TV/đài, v.v. Cho mỗi nền tảng, bạn sẽ sử dụng một số điện thoại riêng biệt, số này sẽ được theo dõi.

Sau đó, hệ thống thông minh của chúng tôi sẽ quét mọi cuộc gọi đầu vào và xác định nguồn gốc của chúng. Cuối cùng, CRM của chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn là liệu khách hàng đã mua hàng hay không. Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác kênh quảng bá nào cho hiệu quả cao nhất và mức độ hiệu quả của các kênh so với nhau.

TẢI VỀ MIỄN PHÍ

2-call-tracking

Số điện thoại dễ phân công

Hệ thống điện thoại được tích hợp sẵn trong Bitrix24, đó là lý do bạn có thể dễ dàng thuê một gói 5 hoặc 10 số. Nếu bạn đang sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ điện thoại thuộc bên thứ ba, bạn có thể phân công số điện thoại của họ cho các nhu cầu theo dõi cuộc gọi của mình.

3-call-tracking

Theo dõi khách hàng của bạn: từ nhận thức đến đặt hàng

Tính năng theo dõi cuộc gọi của Bitrix24 cho phép bạn hiểu khách hàng của mình đến từ đâu và điều gì đã dẫn họ đến với bạn. Ví dụ, một người đã nhìn thấy quảng cáo của bạn trên Facebook, nhấn vào nó, mở website của bạn, thấy số điện thoại của bạn và sau đó gọi cho bạn. Hệ thống của chúng tôi sẽ theo dõi tất cả các bước này và hiển thị chúng cho bạn trong CRM.

TẢI VỀ MIỄN PHÍ

4-call-tracking

Theo dõi cuộc gọi: báo cáo, nguồn và lưu thông

Sử dụng tính năng theo dõi cuộc gọi của Bitrix24, bạn có thể thấy số lượng cuộc gọi mà mỗi chiến dịch tiếp thị của bạn tạo nên và phân tích chi phí của chúng.
Bằng cách này, bạn sẽ có thể biết nguồn nào hiệu quả nhất và tắt các kênh quảng bá không hiệu quả để tối ưu ngân sách tiếp thị của mình.

5-call-tracking

15.000.000+ tổ chức đang sử dụng Bitrix24
Di động và máy tính để bàn
Bitrix24 đi kèm các ứng dụng di động và máy tính để bàn miễn phí trên Android, iOS, Mac và PC
tools_inc_desktop_app

Tại chỗ

Bitrix24 được cung cấp dưới dạng Đám mây và Tại chỗ với khả năng truy cập mã nguồn. Bạn có thể tự cài đặt dịch vụ này trên máy chủ của mình và tùy chỉnh nếu cần.

tools_inc_on-premise

API

API và REST API có sẵn cho cả hai phiên bản Đám mây và Tại chỗ của Bitrix24.

tools_inc_api

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market.
Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

logo-mailchimp
logo-slack
logo-skype
logo-office365
logo-xero
logo-zapier
logo-quickbooks
logo-google-drive
Bitrix24 có thể làm gì nữa
Truyền thông
Tác vụ và Dự án
CRM
Trung tâm Liên hệ
Website