Tiếp thị qua Điện thoại Thế kỷ 21 đã có mặt

Hãy gọi trực tiếp cho khách hàng từ CRM của bạn chỉ sử dụng một bộ tai nghe và Hệ thống Điện thoại Bitrix24. Không cần trang thiết bị bổ sung, không cần cài đặt thêm phần mềm - chỉ một chút ma thuật điện thoại.

Gọi đúng người đúng lúc. Mỗi khi bạn cần

Vì sao sử dụng điện thoại khi bạn có thể trang bị cả một tổng đài cho doanh nghiệp của mình? Thuê số điện thoại địa phương, tạo số điện thoại lẻ nội bộ cho các nhân viên của bạn, thiết lập xếp hàng và chuyển tiếp cuộc gọi - tất cả với Hệ thống Điện thoại Bitrix24.

1-telephony

Thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi 24/7

Không cần trang bị bổ sung

Tích hợp với CRM của bạn

Tiết kiệm hơn Skype hoặc Zoom

Làm việc ngay khi ra khỏi hộp

Là một phần của Bitrix24, Hệ thống Điện thoại của chúng tôi không cần phần mềm hay phần cứng bổ sung nào - chỉ máy tính xách tay của bạn cùng một bộ tai nghe. Bạn có thể thuê bao nhiêu số địa phương tùy thích để trang bị cho nhóm bán hàng của bạn và bắt đầu gọi!

BẮT ĐẦU
2-telephony

Biến Cuộc gọi Lạnh thành Doanh số Nóng bỏng

Tiếp cận các khách hàng của bạn một cách tự nhiên nhất - chỉ cần gọi cho họ từ số điện thoại Bitrix24 địa phương của bạn! Khi bạn nói chuyện với khách hàng trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng cập nhật hồ sơ của họ một cách tiện lợi trong CRM Bitrix24 và sẵn sàng chốt giao dịch!

3-telephony

Hệ thống Điện thoại của chúng tôi rất hạnh phúc. Với CRM của bạn

Nhờ việc tích hợp với CRM Bitrix24, mọi cuộc gọi mà bạn thực hiện hay tiếp nhận đều có thể được ghi âm và thêm vào thẻ giao dịch tương ứng. Các cuộc gọi đến sẽ tự động được chuyển tiếp đến một đại diện bán hàng chịu trách nhiệm cho một đầu mối hoặc khách hàng cụ thể.

BẮT ĐẦU
4-telephony

Tính năng Tiếp thị qua Điện thoại Nâng cao

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm với việc tích hợp Hệ thống Điện thoại của Bitrix24 ngoài gọi điện thoại. Bạn có thể chạy một bộ quay số tự động và danh sách cuộc gọi, cài đặt một tiện ích gọi lại trên website của mình, gửi yêu cầu gọi lại, sử dụng bản phát sóng thoại và tin nhắn SMS - tất cả để giúp bạn tạo, định lượng và phát triển các đầu mối.

5-telephony

Tự động hóa Tiếp thị qua Giọng nói

Hệ thống Điện thoại Bitrix24 là một bộ công cụ VBMA hoàn chỉnh có khả năng theo dõi cuộc gọi, định tuyến và chuyển tiếp cuộc gọi, sàng lọc cuộc gọi, phiên âm cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và làm mọi thứ có từ “gọi” trong đó mà có thể được tự động hóa.

BẮT ĐẦU
6-telephony

Hệ thống Điện thoại Thông minh cho Dịch vụ Khách hàng Đẳng cấp

Sử dụng Hệ thống Điện thoại Bitrix24 để cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp qua điện thoại. Bật IVR (trả lời thoại tương tác) để xử lý hiệu quả hơn nữa các cuộc gọi hỗ trợ, sử dụng định tuyến thông minh để phân phối tải công việc một cách đồng đều hơn, đo lường sự hài lòng của khách hàng qua đánh giá chất lượng cuộc gọi của khách hàng.

7-telephony

Chuyển sang VoIP Bitrix24 và giữ số của bạn

Nếu bạn đã có một PBX văn phòng/đám mây hay có thể cung cấp đường dây SIP, bạn có thể giữ số điện thoại hiện tại của mình và sử dụng Hệ thống Điện thoại Bitrix bằng cách thuê một đầu nối SIP. Tiếp tục thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí và chỉ thanh toán cho các cuộc gọi đi theo cước hiện tại của bạn cho nhà cung cấp hệ thống điện thoại hiện tại của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem mức giá cho Hệ thống Điện thoại Bitrix24 ở đây.

BẮT ĐẦU
8-telephony