Сhính sức mạnh trong kết nối và tương tác giao tiếp của Bitrix24 đã giúp Bệnh viện có Quy trình khám chữa bệnh, Quy trình bán hàng được thực hiện bài bản và xuyên suốt.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

"Сhính sức mạnh trong kết nối và tương tác giao tiếp của Bitrix24 đã giúp Bệnh viện có Quy trình khám chữa bệnh, Quy trình bán hàng được thực hiện bài bản và xuyên suốt."

Thông tin tổng quan về công ty

Ông Ứng Bảo Ngọc - Giám đốc Vitranet24 khu vực miền Bắc đánh giá:
"Bitrix24 được xây dựng trên Framework mạnh mẽ với hơn 35 tính năng quản lý chuẩn quốc tế, tích hợp các cơ chế bảo mật tiên tiến với công nghệ Pro, Pro+ rất an tâm cho khách hàng sử dụng. Với sức mạnh và khả năng kết nối mạnh mẽ, đây vừa là một cổng thông tin, một văn phòng số E-Office và đồng thời cũng là một CRM vô cùng mạnh mẽ.

Sau 2 tháng triển khai, chúng tôi đã golive thành công các phân hệ quản lý thông tin nhân sự, quản lý CRM và tích hợp với hệ thống callcenter của Bệnh viện Hồng Ngọc. Đây được coi là một trong những hệ thống tiêu biểu Vitranet24 sử dụng, bên cạnh nhiều nền tảng chủ lực khác trong việc phát triển các giải pháp chuyển đổi số cho khách hàng."

Giải pháp

Theo Vitranet24, công ty này đã triển áp dụng các nghiệp vụ chăm sóc bán hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bằng CRM Bitrix24 như:
1. Quản lý các Deal – giao dịch được tạo từ các nguồn Facebook, Zalo, tổng đài, Livechat website, Form website campaign… của Bệnh viện.
2. Mỗi Deal giao dịch được phân chia vào các nhóm sản phẩm dịch vụ khác nhau của Bệnh viện (như: chăm sóc chữa bệnh, thai sản, thẩm mỹ…) và quản lý theo các pipeline khác nhau mỗi pipeline có những quy trình riêng phù hợp với từng sản phẩm.
3. Mỗi bệnh nhân được chăm sóc và cập nhật các trường thông tin, trạng thái của Deal do nhân viên được giao nhiệm vụ nhập vào CRM.
4. Ngoài ra hệ thống còn có tính năng quản lý tốt các contact bệnh nhân, các tổ chức, công ty có tương tác công việc với Bệnh viện.

Chuyên gia Vitranet24 còn cho biết, Hệ thống quản lý bệnh viện đặc thù là các hệ thống quản lý cơ bản được các bệnh viện, cơ sở y tế thường trang bị, bởi vậy việc tích hợp CRM với các hệ thống như vậy đang là rất cần thiết và Bitrix24 đáp ứng được tốt việc đó. Đối với Bệnh viện Hồng Ngọc, quá trình đó diễn ra như sau:
1. Sau khi đặt lịch khám trên hệ thống, dữ liệu đặt lịch sẽ được đẩy về hệ thống khác của Bệnh viện để quản lý với các thông tin mã đặt lịch, sale đặt, ngày khám, mã y tế, thông tin khách hàng, dịch vụ...
2. Khách hàng, bệnh nhân tới Bệnh viên với mã y tế, mã đặt lịch sẽ được bộ phận tiếp nhận chăm sóc, sử dụng dịch vụ đã đặt.
3. Các thông tin bổ sung cập nhật thêm về doanh thu, doanh số sẽ được bộ phận tiếp nhận cập nhật lên hệ thống quản lý chung của Bệnh viện.
4. Hàng ngày dữ liệu doanh thu từ hệ thống quản lý của Bệnh viện được đổ về Bitrix24.
5. Quy trình tự động trên Bitrix24 sẽ xử lý dữ liệu từ các hệ thống khác đổ về, đồng bộ với mã tiếp nhận, mã đặt lịch, deal, sale đặt để tính toán doanh thu của sale theo từng deal, từng lần đặt lịch.
6. Báo cáo doanh thu của sale có thể xem và xuất excel từ Bitrix24.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và 15 triệu doanh nghiệp khác trên thế giới đã chọn Bitrix24

Bắt đầu miễn phí

Hãy chia sẻ câu chuyện thành công của bạn với Bitrix24!

Điền nhanh vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm.

Gửi câu chuyện của bạn