Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở

1 phút để đọc
Long An Trần
09/11/2021
Lần cập nhật cuối cùng: 07/11/2021
Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở
Các biểu mẫu CRM trong trò chuyện Kênh Mở đã được cập nhật. Giờ đây, bạn không chỉ có thể bật (tắt) biểu mẫu liên hệ với khách hàng trong Trò chuyện trực tiếp mà còn có thể gửi bất kỳ biểu mẫu CRM nào tới cuộc trò chuyện Kênh mở của khách hàng hoặc qua Trung tâm bán hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về:

Mẫu thông tin liên hệ CRM trong Trò chuyện trực tiếp. Bạn cần có biểu mẫu thông tin liên hệ để xác định khách hàng trong Trò chuyện trực tiếp. Hình thức này giúp cho việc nắm bắt thông tin liên lạc của khách hàng diễn ra nhanh chóng. Thông tin chi tiết ở đây.

Biểu mẫu CRM trong cuộc trò chuyện Kênh mở. Trong khi giao tiếp với khách hàng, bạn có thể gửi bất kỳ biểu mẫu CRM đang hoạt động nào tới cuộc trò chuyện Kênh mở. Một liên kết ngắn sẽ được gửi đến khách hàng. Các bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin trong bài trợ giúp này.

Gửi biểu mẫu CRM qua Trung tâm bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể gửi biểu mẫu CRM đến cuộc trò chuyện Kênh mở thông qua Trung tâm bán hàng. Tìm hiểu thêm trong bài viết sau.


Bitrix24 chúc bạn và đội nhóm của mình làm việc hiệu quả và vui vẻ!
Thân mến, 
Bitrix24 của bạn!
Phổ biến nhất
CRM Chủ Động và Chế Độ Tập Trung Mới Trong Bitrix24
Điều Chỉnh Giá Bitrix24 Phiên Bản Tại Chỗ
Cập Nhật Bitrix24: Nâng Cao Hiệu Suất
Làm Việc Với Leads Trong CRM Di Động
Làm Việc Với Tài Liệu Bằng Google Docs
Bạn cũng có thể thích
bài viết
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay
Bạn cũng có thể thích
Các Khối Thời Gian Còn Trống
Các Khối Thời Gian Còn Trống
1 phút để đọc
Thêm Video Ngắn và Video Trên YouTube Vào Trang Web
Thêm Video Ngắn và Video Trên YouTube Vào Trang Web
1 phút để đọc
Thuộc Tính Sản Phẩm Trong Thoả Thuận
Thuộc Tính Sản Phẩm Trong Thoả Thuận
1 phút để đọc