Sản phẩm
Blog Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở

Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở

Nhóm Bitrix24
1 phút
336
Đã đăng: 09/11/2021
Nhóm Bitrix24
Đã đăng: 09/11/2021
Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở
Các biểu mẫu CRM trong trò chuyện Kênh Mở đã được cập nhật. Giờ đây, bạn không chỉ có thể bật (tắt) biểu mẫu liên hệ với khách hàng trong Trò chuyện trực tiếp mà còn có thể gửi bất kỳ biểu mẫu CRM nào tới cuộc trò chuyện Kênh mở của khách hàng hoặc qua Trung tâm bán hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về:

Mẫu thông tin liên hệ CRM trong Trò chuyện trực tiếp. Bạn cần có biểu mẫu thông tin liên hệ để xác định khách hàng trong Trò chuyện trực tiếp. Hình thức này giúp cho việc nắm bắt thông tin liên lạc của khách hàng diễn ra nhanh chóng. Thông tin chi tiết ở đây.

Biểu mẫu CRM trong cuộc trò chuyện Kênh mở. Trong khi giao tiếp với khách hàng, bạn có thể gửi bất kỳ biểu mẫu CRM đang hoạt động nào tới cuộc trò chuyện Kênh mở. Một liên kết ngắn sẽ được gửi đến khách hàng. Các bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin trong bài trợ giúp này.

Gửi biểu mẫu CRM qua Trung tâm bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể gửi biểu mẫu CRM đến cuộc trò chuyện Kênh mở thông qua Trung tâm bán hàng. Tìm hiểu thêm trong bài viết sau.


Bitrix24 chúc bạn và đội nhóm của mình làm việc hiệu quả và vui vẻ!
Thân mến, 
Bitrix24 của bạn!
Phổ biến nhất
Ứng dụng
Top 5 app Bitrix24 mới nhất trong năm 2025
Webinar Giới Thiệu Bitrix24
Nâng cấp
Bí quyết sử dụng Bảng hiệu quả và bảo mật
Ứng dụng
Kho ứng dụng Bitrix24: Top 10 ứng dụng
Tác vụ và Dự án
Quy tắc và yếu tố kích hoạt tự động hóa trong Bitrix24 Scrum
Bạn cũng có thể thích
Trợ lý AI CoPilot trong trình xây dựng trang web
Website và cửa hàng
Trợ lý AI CoPilot trong trình xây dựng trang web
1 phút
Các quy tắc từ động hóa quản lý sản phẩm
CRM
Các quy tắc từ động hóa quản lý sản phẩm
1 phút
Tăng doanh thu gấp 3-5 lần với Tiếp thị WhatsApp trong Bitrix24
Nâng cấp
Tăng doanh thu gấp 3-5 lần với Tiếp thị WhatsApp trong Bitrix24
2 phút
Tìm hiểu sâu về Bitrix24
bài viết
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay