Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở

Biểu Mẫu CRM Trong Kênh Mở
Long An Trần
November 9, 2021
Lần cập nhật cuối cùng: November 7, 2021
Các biểu mẫu CRM trong trò chuyện Kênh Mở đã được cập nhật. Giờ đây, bạn không chỉ có thể bật (tắt) biểu mẫu liên hệ với khách hàng trong Trò chuyện trực tiếp mà còn có thể gửi bất kỳ biểu mẫu CRM nào tới cuộc trò chuyện Kênh mở của khách hàng hoặc qua Trung tâm bán hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về:

Mẫu thông tin liên hệ CRM trong Trò chuyện trực tiếp. Bạn cần có biểu mẫu thông tin liên hệ để xác định khách hàng trong Trò chuyện trực tiếp. Hình thức này giúp cho việc nắm bắt thông tin liên lạc của khách hàng diễn ra nhanh chóng. Thông tin chi tiết ở đây.

Biểu mẫu CRM trong cuộc trò chuyện Kênh mở. Trong khi giao tiếp với khách hàng, bạn có thể gửi bất kỳ biểu mẫu CRM đang hoạt động nào tới cuộc trò chuyện Kênh mở. Một liên kết ngắn sẽ được gửi đến khách hàng. Các bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin trong bài trợ giúp này.

Gửi biểu mẫu CRM qua Trung tâm bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể gửi biểu mẫu CRM đến cuộc trò chuyện Kênh mở thông qua Trung tâm bán hàng. Tìm hiểu thêm trong bài viết sau.


Bitrix24 chúc bạn và đội nhóm của mình làm việc hiệu quả và vui vẻ!
Thân mến, 
Bitrix24 của bạn!
Free. Unlimited. Online.
Bitrix24 is a place where everyone can communicate, collaborate on tasks and projects, manage clients and do much more.
Bạn cũng có thể thích
Có Gì Mới trên Bitrix24: Nội dung tháng Bảy
Tích hợp Ứng Dụng "GDPR For CRM" Trên Bitrix24
Thay Đổi Giao Diện Quản Lý Tệp
Quảng Cáo Facebook và Instagram trong Tiếp Thị CRM và Thiết Lập Thanh Toán Quảng Cáo