Sản phẩm
banner_header

Blog Bitrix24

Đọc thêm về các bản cập nhật mới nhất của Bitrix24, cũng như các mẹo, các hướng dẫn chi tiết và thủ thuật khác.
Tất cả các danh mục
Tác vụ và Dự án
CRM
Cộng tác trực tuyến
Website và cửa hàng
Công ty
Ứng dụng
Nâng cấp
Hướng dẫn cài đặt công cụ Đặt chỗ
Nâng cấp
Hướng dẫn cài đặt công cụ Đặt chỗ
Tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng công cụ Đặt chỗ trên nền tảng Bitrix24 để tối ưu hóa quy trình đặt lịch, quản lý khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh.
1 phút
Biểu mẫu tạo tác vụ nhanh
Nâng cấp
Biểu mẫu tạo tác vụ nhanh
Bạn có đang mất quá nhiều thời gian để tạo ra tác vụ đơn giản? Biểu mẫu tạo tác vụ nhanh có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm bớt sự phức tạp, và bắt đầu làm việc ngay.
1 phút
Các tính năng trò chuyện nâng cấp
Nâng cấp
Các tính năng trò chuyện nâng cấp
Chúng tôi giới thiệu giao diện mới của trò chuyện tại Bitrix24, với nhiều tính năng tiên tiến để tăng năng suất đội nhóm và bủng nổ hiệu qủa giao tiếp đội nhóm.
2 phút
Hồ sơ quản lý hàng tồn kho trong giao dịch CRM
CRM
Hồ sơ quản lý hàng tồn kho trong giao dịch CRM
Bài viết này chia sẻ về cách các sản phẩm và dịch vụ được xử lý sau khi chốt giao dịch trong CRM. Tham khảo để tăng độ chính xác và đơn giản hóa quy trình quản lý hàng tồn kho với Bitrix24!
1 phút
CoPilot Follow-Up: công cụ AI giúp tăng hiệu quả cuộc họp trực tuyến
Nâng cấp
CoPilot Follow-Up: công cụ AI giúp tăng hiệu quả cuộc họp trực tuyến
Chúng tôi giới thiệu CoPilot Follow-Up, một công cụ giúp nhóm có những cuộc họp hiệu quả bằng cách tự động theo dõi và phân tích những yếu tố chủ chốt trong khi tổ chức cuộc họp online.

1 phút
Trợ lý AI CoPilot trong trình xây dựng trang web
Website và cửa hàng
Trợ lý AI CoPilot trong trình xây dựng trang web
Trong bài đăng này, hãy tham khảo cách trợ lý AI CoPilot giúp xây dựng trang web hoàn chỉnh và phù hợp với nhu cầu của bạn chỉ từ mô tả bạn cung cấp.
1 phút
Quản lý luồng công việc: tính năng "Đợi hành động của người dùng" mới
Nâng cấp
Quản lý luồng công việc: tính năng "Đợi hành động của người dùng" mới
Khám phá tính năng mới trong Bitrix24 cải thiện quy trình đưa ra những quyết định quan trọng. Giám sát quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp của bạn!
1 phút
Yếu tố kích hoạt trong CRM: quản lý hồ sơ
CRM
Yếu tố kích hoạt trong CRM: quản lý hồ sơ
Bài viết này thảo luận về yếu tố kích hoạt liên quan đến hồ sơ, văn bản được sử dụng trong hệ thống CRM. Chúng giúp tự động hóa quá trình ký tài liệu.
1 phút
Liên hệ với khách hàng bằng cuộc gọi âm thanh và phát sóng giọng nói
Nâng cấp
Liên hệ với khách hàng bằng cuộc gọi âm thanh và phát sóng giọng nói
Bài đăng này giới thiệu những công cụ liên hệ với khách hàng bằng cuộc gọi phát sóng giọng nói và cuộc gọi âm thanh, giúp tự động hóa tiếp thị và tối ưu cách tiếp cận khách hàng.
1 phút
Cộng tác mượt mà trong Bitrix24.Docs
Cộng tác trực tuyến
Cộng tác mượt mà trong Bitrix24.Docs
Trong bài viết mới, hãy khám phá cách cộng tác để xử lý tài liệu với Bitrix24 Docs. Công cụ này cho phép nâng cao hiệu quả làm việc nhóm và năng suất bằng cách tạo và chỉnh sửa tài liệu cùng những người dùng khác.
1 phút
Bạn cũng có thể thích
bài viết
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay