Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những cách tận dụng tối đa CRM của mình.
All categories
Lead Scoring là hệ thống chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên mức độ tương tác để phân loại và xác định lead nào tiềm năng nhất, giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc cho sales.
8 phút
16/08/2024
Huấn luyện team sales sử dụng CRM là bước đầu tiên thiết yếu để tổ chức và tối ưu hóa quy trình bán hàng, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng hiệu quả.
8 phút
16/08/2024
Trong bối cảnh kinh doanh năng động như hiện nay, hệ thống CRM (Quản lý Quan Hệ Khách Hàng) đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp đang tìm cách tinh gọn hoạt động bán hàng và marketing, thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và gia tăng lợi nhuận tổng thể.
8 phút
16/08/2024
Điền email của bạn để tải về một danh sách toàn diện các prompt AI thiết yếu nhất.
Khám phá nhịp điệu cảm xúc của môi trường làm việc số. Từ xu hướng emoji theo từng khu vực đến “đỉnh sóng” tích cực trong tuần, tìm hiểu cách công cụ số, phản ứng và giao tiếp biểu cảm nâng cao sự gắn kết, hợp tác và văn hoá công sở trên toàn cầu.
11 phút
Nghiên cứu này nêu ra những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng CRM, lợi ích của việc chuyển đổi sang CRM và những cải thiện đáng chú ý trong quy trình làm việc mà các người dùng gói miễn phí của Bitrix24 đã trải nghiệm.
8 phút
Thay thế nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau với một không gian làm việc trực tuyến duy nhất với mọi công cụ mà bạn cần để quản lý doanh số, khách hàng, dự án, và nhóm của bạn.