Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những cách tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị của mình.
All categories
Trong bối cảnh kinh doanh năng động như hiện nay, hệ thống CRM (Quản lý Quan Hệ Khách Hàng) đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp đang tìm cách tinh gọn hoạt động bán hàng và marketing, thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và gia tăng lợi nhuận tổng thể.
8 phút
16/08/2024
Website luôn là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp và link UTM chính là giải pháp tối ưu để đo lường, kiểm soát và tối ưu traffic từ mọi nguồn và nắm các thông tin cần thiết có thể phân tích được.
8 phút
16/08/2024
Việc giữ chân khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và bền vững lâu dài của một doanh nghiệp. Chúng ta sẽ xem xét về Tỷ lệ giữ chân khách hàng - customer retention rate (CRR) và cách có nhiều khách hàng trung thành hơn nữa.
8 phút
11/08/2025
Thành công trong sales B2B không phải ngẫu nhiên mà có. Bí quyết nằm ở việc xây dựng kế hoạch chi tiết và bài bản. Hãy biến kế hoạch sales thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động, dẫn dắt bạn đến mục tiêu chinh phục khách hàng tiềm năng.
8 phút
16/08/2024
Điền email của bạn để tải về một danh sách toàn diện các prompt AI thiết yếu nhất.
Khám phá nhịp điệu cảm xúc của môi trường làm việc số. Từ xu hướng emoji theo từng khu vực đến “đỉnh sóng” tích cực trong tuần, tìm hiểu cách công cụ số, phản ứng và giao tiếp biểu cảm nâng cao sự gắn kết, hợp tác và văn hoá công sở trên toàn cầu.
11 phút
Nghiên cứu này nêu ra những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng CRM, lợi ích của việc chuyển đổi sang CRM và những cải thiện đáng chú ý trong quy trình làm việc mà các người dùng gói miễn phí của Bitrix24 đã trải nghiệm.
8 phút
Thay thế nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau với một không gian làm việc trực tuyến duy nhất với mọi công cụ mà bạn cần để quản lý doanh số, khách hàng, dự án, và nhóm của bạn.