Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những cách tận dụng tối đa CRM của mình.
All categories
Khi trí tuệ nhân tạo gặp CRM, kinh doanh bước vào kỷ nguyên tương tác thông minh và hiệu quả hơn bao giờ hết. CRM AI không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn phân tích, dự đoán hành vi và đề xuất hành động chiến lược giúp đội ngũ kinh doanh và marketing luôn đi trước một bước. Tham khảo thêm trong bài đăng này!
9 phút
06/11/2025
Hiện nay, doanh nghiệp Việt muốn tăng doanh số và giữ chân khách hàng. Khám phá giải pháp AI CRM tiên tiến giúp phân tích dữ liệu, dự đoán nhu cầu và tối ưu chăm sóc toàn diện.
9 phút
13/10/2025
Sự tương tác nhanh chóng và cá nhân hóa với khách hàng là yếu tố cần thiết để doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tận dụng CRM tích hợp hai nền tảng giao tiếp phổ biến tại Việt Nam để nâng cao mức độ tương tác, tự động hóa chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
8 phút
29/07/2025
Hệ thống CRM cung cấp nhiều dữ liệu rất thuận lợi về việc vận hành doanh nghiệp nhưng quy trình phân tích dữ liệu thủ công không tiết kiệm thời gian và nhân lực. Trong bài đăng này chúng ta cùng tìm hiểu về công việc của chuyên viên phân tích dữ liệu dựa vào các công cụ tự động hóa trong thời kỳ AI lên ngồi.
8 phút
28/02/2025
Chiến lược thu hút và xây dựng lòng trung thành bền vững của khách hàng hết sức quan trọng nhất đối với bất kỳ công ty nào, vì điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu bán hàng và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu những cách hệ thống CRM có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
8 phút
13/02/2025
Điền email của bạn để tải về một danh sách toàn diện các prompt AI thiết yếu nhất.
Khám phá nhịp điệu cảm xúc của môi trường làm việc số. Từ xu hướng emoji theo từng khu vực đến “đỉnh sóng” tích cực trong tuần, tìm hiểu cách công cụ số, phản ứng và giao tiếp biểu cảm nâng cao sự gắn kết, hợp tác và văn hoá công sở trên toàn cầu.
11 phút
Nghiên cứu này nêu ra những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng CRM, lợi ích của việc chuyển đổi sang CRM và những cải thiện đáng chú ý trong quy trình làm việc mà các người dùng gói miễn phí của Bitrix24 đã trải nghiệm.
8 phút
Thay thế nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau với một không gian làm việc trực tuyến duy nhất với mọi công cụ mà bạn cần để quản lý doanh số, khách hàng, dự án, và nhóm của bạn.