Sản phẩm
banner_header

Bitrix24 Bài báo

Tìm hiểu về những cải tiến mới nhất cùng những kỹ thuật đã được kiểm chứng độ tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Tất cả các danh mục
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
Các Lựa Chọn Hàng Đầu Để Thay Thế Zoom Cho Các Cuộc Họp Trực Tuyến Năm Nay
Tìm công cụ hoàn hảo
Các Lựa Chọn Hàng Đầu Để Thay Thế Zoom Cho Các Cuộc Họp Trực Tuyến Năm Nay
Trong bài báo này, chúng tôi sẽ đề cập đến những giải pháp thay thế Zoom trong các cuộc họp trực tuyến và hội nghị truyền hình trong năm nay.
6 phút
12 Giải Pháp Quản Lý Liên Hệ Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
12 Giải Pháp Quản Lý Liên Hệ Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Tạo mối quan hệ chưa bao giờ quan trọng hơn thế đối với các doanh nghiệp nhỏ. Các công ty lớn, có tên tuổi  và ngân sách tiếp thị khổng lồ thường có xu hướng bỏ qua điều này. Chính vì thế sự liên lạc cá nhân mang lại lợi thế cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
11 phút
10 Khía Cạnh Quan Trọng Cần Xem Xét Khi Chọn Công Cụ Xây Dựng Trang Web
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
10 Khía Cạnh Quan Trọng Cần Xem Xét Khi Chọn Công Cụ Xây Dựng Trang Web
Chúng tôi đã thu thập 10 khía cạnh quan trọng cần xem xét khi chọn một công cụ xây dựng trang web. Bạn sẽ mở rộng tầm mắt với những gì hiện có và nhận được một danh sách chắc chắn những thứ phải có cho các chức năng của trình tạo trang web.
10 phút
7 Ưu Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Tác Vụ Di Động
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
7 Ưu Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Tác Vụ Di Động
Bài viết chi tiết về các tính năng mới nhất mà trình quản lý tác vụ trên điện thoại di động có thể cung cấp và bối cảnh hóa cách chúng có thể cải thiện doanh nghiệp của bạn.
10 phút
8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội
Customer Success
8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội
Vào dịp cuối năm, hãy tận dụng cơ hội để làm mới các mối quan hệ của bạn và xây dựng những mối quan hệ mới với tám cách của chúng tôi để gây ấn tượng với khách hàng trong mùa lễ Giáng sinh - Năm mới.
11 phút
Cách Chào Đón Một Nhân Viên Làm Việc Từ Xa Mới: 8 Chiến Lược Cần Thiết
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Cách Chào Đón Một Nhân Viên Làm Việc Từ Xa Mới: 8 Chiến Lược Cần Thiết
Với các cuộc gọi video, nhắn tin nhanh, sơ đồ tổ chức, tự động hóa, quy trình làm việc, quản lý dự án, Bitrix24 là nền tảng hoàn hảo để chào đón nhân viên mới từ xa để khiến họ cảm thấy mình là một phần của công ty ngay từ ngày đầu tiên.
10 phút
12 Giải Pháp Quản Lý Các Liên Lạc Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
12 Giải Pháp Quản Lý Các Liên Lạc Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Các giải pháp quản lý trung tâm liên hệ với hàng loạt tính năng công nghệ giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại bỏ lỗi do con người trong việc xây dựng các mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
11 phút
Đăng ký nhận bản tin!
Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những bài viết hay nhất mỗi tháng. Chỉ có thông tin hữu ích và thú vị, không gửi thư rác.
10 Lợi Ích Hàng Đầu сủa Phần Mềm Quản Lý Dự Án Dựa Trên Đám Mây
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
10 Lợi Ích Hàng Đầu сủa Phần Mềm Quản Lý Dự Án Dựa Trên Đám Mây
Cho dù bạn là người mới làm quen với quản lý dự án hay bạn muốn biết cách khai thác tối đa phần mềm quản lý dự án dựa trên đám mây để thúc đẩy doanh nghiệp của mình phát triển thì bài báo này chính là dành cho bạn.
11 phút
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Customer Success
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Trong bài báo này, chúng tôi tập hợp 7 bí mật, nhằm vào bất kỳ công ty nào quan tâm đến việc sử dụng AI để cải thiện trải nghiệm của khách hàng
11 phút
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng
Customer Success
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng
Bitrix24 đã đúc rút kinh nghiệm để lập danh sách 9 cách hoàn hảo để giải quyết phản hồi tiêu cực của khách hàng. Bài báo sẽ đi sâu vào các kỹ thuật giao tiếp với khách hàng trước khi khám phá những thay đổi nội bộ mà bạn có thể thực hiện để giảm tần suất phản hồi tiêu cực.
10 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay