Tạo Chữ Ký Email Chuyên Nghiệp: 25 Ví Dụ
17 phút
Tìm hiểu về các sáng tạo mới nhất cùng các kỹ thuật truyền thống để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
17 phút
All categories
Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ, việc quản lý dự án cũng liên tục thay đổi và ngày càng tăng tốc. Hầu hết các xu hướng quản lý dự án mới nổi xảy ra trong ngành đều được định hình bởi các sự kiện văn hóa và vật chất toàn cầu, có khả năng cách mạng hóa việc quản lý dự án nói chung.
12 phút
tháng 8 16, 2024
Để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình, bạn có thể muốn sử dụng trình tạo một trang web portfolio – nơi bạn có thể giới thiệu tác phẩm của mình, cho cả thế giới biết về bản thân bạn, tìm khách hàng mới và bán sản phẩm của mình. Từ bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách chọn một nhà xây dựng trang portfolio hàng đầu. Những khuyến nghị này sẽ hữu ích cho những người thuộc nhiều ngành: viết lách, âm nhạc, nhiếp ảnh, v.v.
15 phút
tháng 8 16, 2024
Khám phá các cách để cải thiện sự gắn kết của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của các công ty trong tất cả các ngành. Có vô số lợi ích khi khiến nhóm của bạn cảm thấy được đánh giá cao, có giá trị và được đền bù xứng đáng, và tất cả những điều này dẫn đến một môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững.
8 phút
tháng 8 16, 2024
Một kế hoạch dài hạn cho công việc trong tương lai mang lại cho bạn và nhóm của mình sự tập trung và mục tiêu để hướng tới. Bằng cách tạo một kế hoạch dự án hàng năm thông minh, bạn có thể tránh rơi vào bẫy mất kiểm soát về thời hạn và ngân sách, đồng thời hợp lý hóa các quy trình của bạn trong một khoảng thời gian dài.
9 phút
tháng 8 16, 2024
Lập kế hoạch dự án hiệu quả là điều kiện tiên quyết quan trọng cho sự thành công trong quy trình làm việc của bạn. Nó cho phép nhóm của bạn hiểu được họ phải sử dụng nguồn lực nào và đạt được mục tiêu nào. Các bên liên quan của bạn có thể dựa vào tài liệu này để quyết định xem họ có muốn hỗ trợ dự án hay không. Từ bài viết này, bạn sẽ biết cách soạn một kế hoạch dự án hàng đầu và cài đặt phần mềm nào cho mục đích này.
9 phút
tháng 8 16, 2024
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
tháng 8 16, 2024
Các doanh nghiệp và công ty không thể thành công trong thương mại điện tử nếu không có khách hàng hài lòng. Sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt và vì thế các doanh nhân dành nhiều thời gian, tiền bạn và nhân lực nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Người tiêu dùng hiện đại yêu cầu cách tiếp cận được cá nhân hoá. Để giảm chi phí hoạt động, cải thiện việc thu hút khách hàng và thu thập dữ liệu cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt, bạn cần một bộ công cụ phần mềm CRM thương mại điện tử đáng tin cậy. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao cần phải có CRM cho một doanh nghiệp Thương mại điện tử và xem xét 5 hệ thống tốt nhất.
10 phút
tháng 8 16, 2024
Điền email của bạn để tải về một danh sách toàn diện các prompt AI thiết yếu nhất.
Khám phá nhịp điệu cảm xúc của môi trường làm việc số. Từ xu hướng emoji theo từng khu vực đến “đỉnh sóng” tích cực trong tuần, tìm hiểu cách công cụ số, phản ứng và giao tiếp biểu cảm nâng cao sự gắn kết, hợp tác và văn hoá công sở trên toàn cầu.
11 phút
Nghiên cứu này nêu ra những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng CRM, lợi ích của việc chuyển đổi sang CRM và những cải thiện đáng chú ý trong quy trình làm việc mà các người dùng gói miễn phí của Bitrix24 đã trải nghiệm.
8 phút
Thay thế nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau với một không gian làm việc trực tuyến duy nhất với mọi công cụ mà bạn cần để quản lý doanh số, khách hàng, dự án, và nhóm của bạn.